ข่าว

อุปกรณ์พลุระเบิดคร่านักเต้นรำสาวชาวสเปนคาเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุไม่คาดฝัน อุปกรณ์พลุระเบิด คร่านักเต้นรำสาวชาวสเปนขณะกำลังแสดง  



ฆวนซา ซาอินส์  การ์เซีย นักร้องและนักเต้นรำ กำลังแสดงกับคณะ ซูเปอร์ ฮอลลีวูด ออร์เคสตรา ที่เมืองลาส เบร์ลาญาส ห่างจากกรุงมาดริด ไปทางตะวันตกเฉียงใต้ราว 128 กม.ต่อชม. จู่ๆ อุปกรณ์พลุที่เป็นส่วนหนึ่งของสเปเชียลเอฟเอค เกิดระเบิดพุ่งใส่ท้องของเธอ 


 

 


อุบัติเหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 2.00 น. วันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น ท่ามกลางสายตาผู้ชมนับพันคน ในสุดสัปดาห์ปิดท้ายเทศกาลฉลองของท้องถิ่น 

 

 

อุปกรณ์พลุระเบิดคร่านักเต้นรำสาวชาวสเปนคาเวที

 


Prones 1SL บริษัทตัวแทนของ ซูเปอร์ ฮอลลีวูด ออร์เคสตรา โพสต์ไว้อาลัยการจากไปของนักเต้นรำสาวัย 30 ปี และแสดงความเสียใจแก่ครอบครัว 

 


หลังเกิดเหตุ ผู้จัดหย่อนม่านปิดเวทีทันที และหน่วยแพทย์เร่งนำตัวหญิงสาวที่อยู่ในสภาพหมดสติส่งโรงพยาบาลในเมืองอาบีลา แต่ไม่ทันการ 

 

 

เอล ดีอารีโอ มอนตาเนส สื่อสเปน รายงานว่า ซาอินส์ เป็นนักออกแบบเต้นรำและนักเต้นหลักของคณะ ที่มีสมาชิกทั้งหมด 15 คน ประกอบด้วยนักร้อง นักดนตรี และนักเต้นรำ 

 


ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ได้ยินเสียงดังสนั่น 1 ครั้ง จากนั้นนักร้องก็ล้มลงกับพื้น อีกคนกล่าวว่า เขาเห็นดอกไม้ไฟ  2 ลูก ลูกหนึ่งพุ่งไปทางขวา อีกลูกพุ่งโดนที่ท้องของนักร้อง  

 


ผู้จัดฯกล่าวว่า อุปกรณ์พลุที่ผิดพลาด เป็นส่วนหนึ่งของการแสดง 5 -6 ปีมาแล้ว และถูกออกแบบให้เผาไหม้ภายใน 15-20 วินาที ที่ผ่านมา เคยใช้ประกอบการแสดงมาแล้วกว่า 2,000 อัน โดยไม่มีเหตุร้ายใดๆ 

 

 


การ์โลส การ์เซียน กอนซาเลซ ประธานสภาจังหวัดอาบีลา ระบุในแถลงการณ์แสดงความเสียใจ และขอให้ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินความพยายามเต็มที่เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของเธออย่างกระจ่าง เพื่อป้องกันโศกนาฏกรรมซ้ำรอย 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ