ข่าว

เว็บแฟนพันธุ์แท้หงส์ยุขาย'ซาลาห์'ทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย เว็บไซต์แฟนพันธ์แท้หงส์แดงแนะนำให้ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่ง ระดมทุนดึง 3 ดาวรุ่งอนาคตไกล

รายงานระบุว่า 3 ดาวรุ่งอนาคตไกล ประกอบด้วย คิเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงปารีส แซงต์ แชร์กแมง, จาดอน ซานโช ปีกแววดีโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ และ ไค ฮาเวิร์ตซ มิดฟิลด์ วัย 20 ปี ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

 

ซาลาห์ เป็นขวัญใจคนสำคัญของแฟนบอลในถิ่นแอนฟิลด์ นับตั้งแต่ย้ายจาก โรมา มาร่วมทีมเมื่อปี 2017 โดยเป็นกำลังสำคัญในการสังหารตาข่ายของทีมมาอย่างตอเนื่อง แถมยังสอยตาข่ายถึงขั้นซิวดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกไป 2 ซีซั่นซ้อน

 

อย่างไรก็ตาม  "เราซิง เดอะ ค็อป" เว็บไซต์แฟนพันธุ์แท้หงส์แดง ระบุว่า นี่ถือเป็นช่วงเวลาเหมะสมที่จะขายดาวยิงคนสำญรายนี้ทิ้ง เพื่อแลกกับเงินจำนวนมหาศาล แล้วไปเดินหน้าเจรจาดึงสามนักเตะดังกล่าว ซึ่งถ้าได้เงินจากการปล่อย ซาลาห์ ก็น่าจะเพียงพอดึง 2 ใน 3 ลิสต์แข้งดาวรุ่งนี้ได้เป็นอย่างน้อย

 

รายงานดังกล่าวยังยกกรณีของ คูตินโญ อดีตเพลย์เมกเกอร์ของทีมที่ถูกปล่อยตัวไปให้ บาร์เซโลนา ในปี 2018 ซึ่งจากนั้น ลิเวอร์พูล ก็นำเงินมากมายจากการขายสตาร์บราซิลเลียนมาเสริมความแข็งแกร่งของขุมกำลังที่ทีมยังขาด โดยเฉพาะการคว้าตัว เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ อลิสซง เบคเกอร์ ที่เป็นหลักฐานบ่งบอกชั้นดีถึงความคุ้มค่าในการปล่อยดาวเตะคนสำคัญของทีมสักรายแลกกับเงินก้อนโต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ