ข่าว

ล่าแท็กซี่รูดทรัพย์นักธุรกิจจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.คลองตันเร่งขยายผลล่าแท็กซี่มหาภัย หลังรูดทรัพย์นักธุรกิจชาวจีน 3.6 ล้านบาท ย่านถนนเอกมัย พร้อมสอบพยาน 4-5 ปาก และไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสคนร้าย

 

              จากกรณีที่คนร้ายเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ ก่อเหตุรูดทรัพย์นักธุรกิจชาวจีนส่งออกยางพาราในประเทศไทย โดยผู้เสียหายได้เรียกรถแท็กซี่จากสถานบันเทิงย่านพระราม 9 ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. เพื่อกลับไปยังที่พัก แต่ถูกนำไปทิ้งไว้ริมถนนหน้าคอนโด กลางซอยเอกมัย12 ถนนเอกมัย แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังจากฟื้นขึ้นมาก็ตรวจสอบทรัพย์สินและพบว่าสูญหายไป ประกอบด้วย นาฬิกาปาเต๊ะ 1 เรือน แหวนเพชร 2 วง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 3.6 ล้านบาท ผู้เสียหายนักธุรกิจจีนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.ปรเมษฐ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สน.คลองตัน เพื่อเร่งคลี่คลายคดีดังกล่าว โดยใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าสถานบันเทิง พบรถแท็กซี่จอดรอรับผู้โดยสาร 4-5 คัน แต่ยังไม่สามารถระบุสีและทะเบียนของรถแท็กซี่ได้ ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกพยานแวดล้อม ซึ่งเป็นเลขาฯของนักธุรกิจหนุ่มชาวจีน รวมถึงคนขับรถแท็กซี่มาสอบปากคำประมาณ 4-5 คน ส่วนเส้นทางที่ใช้ในการก่อเหตุและหลบหนีนั้น เบื้องต้นพบว่าผู้เสียหายได้ขึ้นรถแท็กซี่จากบริเวณทางเข้าสถานบันเทิงฝั่งถนนเพชรบุรี อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบเส้นทางที่ใช้ในการก่อเหตุและหลบหนีอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ล่าแท็กซี่รูดทรัพย์นักธุรกิจจีน

 

 

ล่าแท็กซี่รูดทรัพย์นักธุรกิจจีน

 

 

ล่าแท็กซี่รูดทรัพย์นักธุรกิจจีน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ