ข่าว

“ต็อบ”กองหลังที่เคยมีดีกรีทีมชาติไทยกลับรังเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขณะที่ “เจ้าต็อบ” ปฏิภาณ เพชรพูล กองหลังที่เคยมีดีกรีทีมชาติไทย ล่าสุดได้ย้ายกลับสู่ต้นสังกัดเก่า “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด


 หรือมหาวิทยาลัยกรุงเทพเดิมเรียบร้อยแล้ว หลังจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้ไม่กระทบกับงานประจำที่การไฟฟ้า ซึ่งเจ้าตัวได้รับการบรรจุไปแล้ว
บีจีตัดใจปล่อย 2 แข้ง


 ส่วน “กระต่ายบีจี” บางกอกกล๊าส อันดับ 3 ของลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดในการประชุมทีมเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า เป็นที่แน่นอนเราจะปล่อยตัวนักเตะทั้งหมด 4 รายในเบื้องต้นที่จะไม่อยู่ในแผนการทำทีม ได้แก่ ธาดา คีละลาย, สุรชัย และสุภชัย ภูผา 2 แข้งแฝด, นราธิป พันธ์พร้อม ให้ทีมที่สนใจดึงไปเล่น


 “นอกจากนี้ในส่วนแนวทางการทำงาน คงต้องปรับเสริมกองหน้าอีกพอสมควร เพราะยังไม่เพียงพอ แม้ตัวเก่าจะอยู่เกือบครบ เพราะยังมีซามูเอล อาจายี ที่จะเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีมในระดับเจลีก 2 ของญี่ปุ่น แต่หากไม่สำเร็จมีออปชั่นที่จะต้องกลับมาคุยกับเรา ก่อนที่จะไปคุยกับสโมสรอื่น”


 ผู้จัดการทีมกระต่ายแก้ว กล่าวอีกว่า ตัวที่ได้มาเวลานี้ยืนยันได้แล้วคือ กิตติศักดิ์ ระวังป่า, กฤษกร เกิดผล, ภานุวัฒน์ ไฟใหล ทว่าคงต้องหามาเพิ่มแน่ อย่างไรก็ตามเป้าหมายของทีมน่าจะอยู่ที่อย่างน้อยต้องรักษาอันดับเดิมเอาไว้ให้ได้ เพราะทีมอื่นมีการเสริมนักเตะ และลงทุนกันเยอะมาก
 หลังจากนี้ บางกอกกล๊าส จะมีโปรแกรมเล่น 4 เส้า ที่เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด จัดร่วมกับ บีอีซี เทโรศาสน และชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-26 ธันวาคมนี้ จากนั้นปล่อยฉลองปีใหม่ 1 สัปดาห์ก่อนมาเข้าโปรแกรมฟิตร่างกาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ