ข่าว

'คลอปป์'เปิดใจประเด็นมาเนเดือดข้างสนาม (คลิปเหตุการณ์)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจถึงจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน ออกอาการหัวเสียอย่างรุนแรงหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมถล่ม เบิร์นลีย์ 3-0

     โดย "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้แบบไม่ยากเย็น 3-0 ถึงสนามเทิร์ฟ มัวร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก วานนี้ (31 ส.ค.) อย่างไรก็ตามเกิดจังหวะปัญหาขึ้นในช่วงท้ายเกมเมื่อ ซาดิโอ มาเน ที่ทำ 1 ประตูในเกมนี้โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 85

     ทว่าหลังจากเดินออกจากสนามเจ้าตัวได้ระเบิดอารมณ์ด้วยการโวยวายใส่สตาฟฟ์โค้ช ซึ่งคาดว่าดาวเตะวัย 27 ไม่พอใจ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้กับตัวเองทั้งๆที่ยืนโล่งอยู่ แต่กลับหาจังวะเพื่อไปยิงเอง และสุดท้ายก็ไม่ได้ประตูแต่อย่างใด แถมไม่ถูกเปลี่ยนตัวออกอีกด้วย

     หลังเกมเฮดโค้ชชาวเยอรมนี กล่าวถึงจังหวะดังกล่าวว่า "ใช่, ผมรู้ในเรื่องนั้น ซาดิโอ ไม่สามารถซ่อนอารมณ์ในตอนนั้นได้เพราะเขาผิดหวังมาก ซึ่งจริงๆผมชอบนะที่เขาแสดงออกมา เราได้คุยกันเกี่ยวกันเรื่องนั้นและทุกอย่างดีไม่มีปัญหาอะไร เรามีอารมณ์ที่ไม่เหมือนกัน มันเป็นเรื่องสถานการณ์ในเกมที่เขาไม่แฮปปี้ นั่นเป็นเรื่องเข้าใจได้"

     "ถามว่าเขาจะทำแบบนี้อีกหรือเปล่า? บางทีคงไม่ทำแล้ว แต่ก็อาจเกิดขึ้นได้ สำหรับผมแล้วมันเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย ขอบคุณพระเจ้าที่เรามีเวลาอีกสัปดาห์ในการที่จะพักจากมัน และเชื่อว่าทุกอย่างจะไปได้ด้วยดี"

ขอบคุณภาพจาก : www.skysports.com

ขอบคุณคลิปจาก : ZLATAN THE GOD

\'คลอปป์\'เปิดใจประเด็นมาเนเดือดข้างสนาม (คลิปเหตุการณ์)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ