ข่าว

15 ปีควบจักรยานยนต์เสียหลักดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มน้อยวัย 15 ปีควบจักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อนตอนเช้ามืดพลาดท่ารถเสียหลักลงข้างดับคาที่แม่พบร่างแทบใจสลาย

 

1 กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงายว่าพ.ต.ท.สมชาย บุญโญปกร สว.สอบสวน.สภ.สูงเนินได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งลงป่าข้างจนเสียชีวิตที่บริเวณเส้นทางไปบ้านกุดหิน ต.โคราช อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าชุปเปอร์คลับสีแดงเลขทะเบียน 2กค9907นครราชสีมาจอดพังยับอยู่ป่าข้างทาง ขณะเดียวกันพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ10-20 ปีนอนอยู่เสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หัวเลือดออกตามปากและจมูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากป่าข้างทางก่อนนำตัวส่งรพ.สูงเนินในเวลาต่อมา
 

15 ปีควบจักรยานยนต์เสียหลักดับ

 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายเพชรแท้ ดีคำไฮ อายุ 15 ปี สอบถามจากชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์คือนายชัย มีอาชีพค้าขายกำลังจะไปตลาดกุดจิก ระหว่างขับรถมาเลนสวนทางกัน อยู่ ๆ เจอจักรยานยนต์คันดังกล่าวเสียหลักพุ่งตกลงข้างป่าดังกล่าวก่อนถึงร้านปะยางพยัพ 500 เมตร.จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ

 

ด้านนางนิด ดีคำไฮผู้เป็นแม่ลูก กล่าวว่า เป็นคนเรียนดีมาตลอดและเป็นอันที่รักของเพื่อน ๆ แต่ปีนี้ที่เริ่มติดเพื่อน ก่อนเสียชีวิตบอกแม่ว่าอยากไปหาเที่ยวเล่นกับเพื่อนเพราะทั้งสัปดาห์นี้ยังไม่ได้ไปหาเพื่อนเลย ก่อนหน้านี้ก็เคยประสบเหตุรถจักรยานยนต์ล้มหัวแตกมาที่แล้ว จนแม่เตือนเสมอในการขับขี่รถจนมาถึงวันนี้ที่ต้องสูญเสียลูกอันเป็นที่รักไปศพก็จะนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 


ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกจังหวัดนครราชสีมา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ