ข่าว

โจรควงปืนปล้นบาร์เจอลูกค้าจิตแข็งเล่นมือถือ-สูบบุหรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียล เหตุบุกปล้นบาร์ในมิสซูรี มีลูกค้าอยู่หนึ่งคนที่โจรถอดใจไม่ฉกทรัพย์สิน 


เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่บาร์ Behrmann's Tavern  บาร์เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งใน เมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา ชายคนหนึ่งเดินควงปืนเข้าไปในบาร์ แล้วพูดว่านี่คือการปล้น บอกให้ทุกคนในนั้นยกมือขึ้น ลูกค้าส่วนใหญ่ย่อมไม่อยากมีปัญหา หลายคนหลบใต้โต๊ะและยื่นกระเป๋าเงินให้แต่โดยดี 

 


เว้นชายคนหนึ่งต่างออกไป นอกจากไม่ได้แสดงท่าทางหวั่นไหว ไม่ยอมส่งโทรศัพท์มือถือให้ทั้งที่อีกฝ่ายเล็งปืนใส่ เขายังจุดบุหรี่สูบ และมองไปรอบบาร์ขณะการปล้นกำลังดำเนินอยู่  

 

 


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังเที่ยงคืนเข้าสู่วันที่ 28 ส.ค. แม้เป็นคลิปไม่มีเสียง แต่ภาษาทางกายของชายคนนี้ชัดเจน  

 


ดัสติน ครูเกอร์ บาร์เทนเดอร์ บอกสถานี KMOV4 หลังเกิดเหตุว่า เขานิ่งมาก เสมือนกำลังบอกว่า ผมไม่เล่มเกมกับคุณ 

 

 

คลิปที่จอห์น คีแมก เจ้าของบาร์เผยแพร่ แสดงให้เห็น ครูเกอร์ กับชาย 4 คน อยู่ในบาร์ ผู้ต้องสงสัยพร้อมปืนกึ่งอัตโนมัติเดินเข้าไป ชายสองคนเห็นมือปืน หลบลงใต้บาร์ที่นั่งทันที คนอื่นรวมถึงครูเกอร์เดินไปหลังห้อง และหลบใต้โต๊ะ 

 

 

โจรควงปืนปล้นบาร์เจอลูกค้าจิตแข็งเล่นมือถือ-สูบบุหรี่

 


ลูกค้าคนหนึ่งไม่มีปฏิกริยาแบบคนที่กำลังถูกปล้น เขาดื่มเบียร์หนึ่งอึกราวไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเมื่อคนร้ายใช้ปืนจี้ไปที่ซี่โครงของเขา แล้วเอื้อมหยิบมือถือไป แต่เขาแย่งกลับมาจากมือคนร้าย และวางตบบนโต๊ะต่อหน้า จากนั้น วางซองบุหรี่กับมือถือไว้ด้านหน้าที่ไม่ให้คนร้ายเอื้อมถึง  

 


ผู้ต้องสงสัยเดินไปหลังเคาน์เตอร์ กวัดแกว่งปืนไปทางลูกค้าและเริ่มมองหาของมีค่าที่จะกวาดเอาไปด้วย แต่ลูกค้าคนเดิมก็ไม่ได้สนใจ จุดบุหรี่สูบทั้งที่ปืนกำลังกวัดแกว่งอยู่ตรงหน้า กระทั่งโจรตัดสินใจมองข้าม หันไปกวาดมือถือกับกระเป๋าเงินของคนอื่น ก่อนจี้บังคับให้ครูเกอร์ เปิดเครื่องเก็บเงิน ผู้ต้องสัยออกจากบาร์หลังใช้เวลาปล้นประมาณ 3 นาที 

 

 

ตำรวจกล่าวว่า มีชาย 5 คน กับสตรี 1 คน ที่ถูกปล้นทรัพย์สิน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

 

 

 ล่าสุด ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยชื่อ นายเควิน เจอโรม มัวร์ และเตรียมแจ้งข้อหาปล้น และก่ออาชญากรรมโดยใช้อาวุธ รวม 4 กระทง 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ