ข่าว

ดับปริศนาคาร่องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 44 ดับปริศนาคาร่องน้ำ ย่านช่องนนทรี ญาติคาดซัดเหล้าขาว ก่อนพลาดพลัดตกหัวกระแทก

 

                 วันที่ 30 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.อาวุธ แก้วมณี สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในร่องคลองน้ำ ถนนรัชดาภิเษก แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

                 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพนายสาคร มณีดำ อายุ 44 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ มีขวดน้ำดื่มและถุงกับข้าววางอยู่ตรงขอบปูนกั้นสะพานข้ามคูน้ำ ส่วนรองเท้าถอดวางไว้ที่พื้นด้านล่าง

 

 

ดับปริศนาคาร่องน้ำ

 

 

                 สอบถามนายสังวาล แสงงาม อายุ 49 ปี ลุงของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายสาครเพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดสุรินทร์ได้ 3 วัน มาช่วยงานญาติอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตยานนาวา เพื่อที่จะรอหากมีตำแหน่งว่างงานจะได้เข้าทำงานทันที โดยเมื่อช่วงเช้าผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่ประมาณ 08.30 น. และมานั่งรอญาติพาไปทำงานที่จุดเกิดเหตุ พร้อมได้ซื้อเหล้าขาวมาด้วย ก่อนที่เวลาประมาณ 10.00 น.จะได้รับแจ้งว่านายสาคร ได้ตกลงไปในคูน้ำเสียชีวิต ทั้งนี้ตนไม่ติดใจการเสียชีวิตของหลานชาย

 

 

ดับปริศนาคาร่องน้ำ

 

 

                 จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงบาดแผลบริเวณกรามข้างซ้าย ที่คาดว่าจะเกิดจากการกระแทกกับขอบปูนขณะที่พลัดตกลงมา และสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมานั่งรอญาติเพื่อไปทำงาน แต่ได้ดื่มเหล้าขาวก่อนที่จะนอนหมดสติและกลิ้งตกไปในร่องน้ำกระแทกกับหินจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพไปผ่าชันสูตรที่นิติเวชจุฬาฯ ก่อนประสานญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ