ข่าว

รวบยกแก๊งกลางเมืองลำปาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจลำปางโชว์ผลงาน บุกจับยกแก๊งกลางเมือง

 

             เมื่อกลางดึกวันที่ 29 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดยพ.ต.ท.ประสิทธิ หล้าสมศรี รอง ผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร หัวหน้าชุดชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รองสว.กก.สส.ฯ ได้จับกุมตัวนายปิยเทพ ไหวดี อายุ 37 ปี ขาง ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง ,นางสาวสาวิตรี เตมา อายุ 30 ปี ชาว ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 263 เม็ด ยาไอซ์ 10.4 กรัม ,นายยุทธนา กาวินตา อายุ 26 ปี ชาว ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 30 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 2.1 กรัม ,นายศราวุธ เวียงดัง อายุ 26 ปี ชาว ต.บ้านขอ อ.เมืองปาน จ.ลำปาง และนายณัฐวุฒิ อินทะนัน อายุ 35 ปี ชาว ต.บ้านค่า อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมกลางยาบ้า 2 เม็ด ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

             ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายศราวุธ พร้อมยาบ้า 4 เม็ด ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง ลำปาง ขณะจับกุมในห้องพักปรากฏว่านายยุทธนา อยู่ภายในห้องพัก จึงทำการตรวจค้นพบยาบ้า 30 เม็ด และยาไอซ์ โดยนายยุทธนายอมรับสารภาพว่า ยาบ้าและยาไอซ์ที่พบเป็นของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน ขณะเดียวกันกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งอยู่ด้านล่างโรงแรมก็พบกับนายณัฐวุฒิ ท่าทางมีพิรุธจึงแสดงตัวขอตรวจค้นตัว ปรากฏว่าพบยาบ้า 2 เม็ด จึงจับกุมตัวไปสอบสวนพร้อมผู้ต้องหาข้างต้น

             จากการสอบสวนนายยุทธนา ให้การว่า ซื้อยาบ้าและยาไอซ์มาจากนายปิยเทพและนางสาวสาวิตรี ซึ่งทั้งสองคนแฟนกัน และพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขยายผล โดยให้นายยุทธนาไปชี้ตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าตรวจค้นภายในห้องที่ทั้งสองคนพัก เมื่อไปถึงพบทั้งสองคนอยู่ภายในห้อง ก่อนจะทำการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 263 เม็ด และยาไอซ์ 10.4 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ จึงนำตัวทั้งสองคนมาสอบสวน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริงโดยซื้อมาจากเอเย่นต์คนหนึ่งในกรุงเทพฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการขยายผลจับกุมต่อไป

 

 

------------------------------

(ข่าวภาพ ประทีป นันทะผาบ)
 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ