ข่าว

ครอบครัวกุ๊กชาวจีน ไม่อโหสิกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียกุ๊กจีน ปล่อยโหรับศพสามี เหยื่อฆ่าโหดลูกจ้างชาวเมียร์ม่า สาปส่งไม่อโหสิกรรม-ไม่ให้อภัยทั้งสิ้นเหี้ยมผิดมนุษย์ ด้านลูกชาย ลั่นไม่คิดว่าจะอำมหิต

 

         30 ส.ค.62-เมียกุ๊กชาวจีน ปล่อยโหรับศพสามี เหยื่อฆ่าโหดลูกจ้างชาวเมียร์ม่า ที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ พร้อมสาปส่งไม่อโหสิกรรม-ไม่ให้อภัยทั้งสิ้น ย้ำโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ ขณะที่ลูกชายเหยื่อลั่น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อำมหิตเช่นนี้

          จากกรณีนายเฉิน ยี่ ไห่ อายุ 51 ปี กุ๊กชาวจีน ว่าที่เจ้าของร้านสุกี้ย่านรามคำแหง 39 ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง ถูกคนงานชาวเมียนมา รุมฆ่าโดยใช้มีดปังตอฟัน และขวดแก้วตีจนเสียชีวิตภายในห้องพัก ก่อนคนงานในร้านทั้งหมด 7 คนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ 3 คน โดยทั้ง 3 ได้หลบหนีไปกบดานที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสามารถติดตามจับกุม นายอาเกอร์ ซึ่งอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ โดยติดตามตัวได้ที่ จ.ระยอง แต่จากการสอบสวนพบว่า นายอาเกอร์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่จึงกันไว้เป็นพยาน

 

        ล่าสุดครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางเข้าติดต่อรับศพ นายเฉิน ยี่ ไห้ อายุ 51 ปี ชาวจีน ซึ่งเป็นหุ้นส่วนร้านสุกี้ย่านทาวน์อินทาวน์ ที่ถูกลูกจ้างชาวต่างด้าวฆ่าปาดคอเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ท่ามกลางความโศกเศร้า

 

ครอบครัวกุ๊กชาวจีน ไม่อโหสิกรรม

 

 

        โดยนางวิไลภรณ์ แซ่เฉิน ภรรยาของผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปทานอาหารที่ร้านดังกล่าว และเคยเจอลูกจ้างกลุ่มนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีลางบอกเหตุอะไร ซึ่งที่ผ่านมา ตนเองอยากให้สามีอยู่บ้านกับลูกและตนเองมากกว่า ดังนั้น เมื่อมาเกิดเหตุการณ์ที่สามีถูกฆ่า จึงรับไม่ได้กับการกระทำของลูกจ้างกลุ่มนี้ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และจะไม่มีการอโหสิกรรม หรือไม่ให้อภัยใดๆทั้งสิ้น เพราะลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ 

 

ครอบครัวกุ๊กชาวจีน ไม่อโหสิกรรม

         ขณะที่นายสว่าง แซ่เฉิน บุตรชายของผู้ตาย ยอมรับว่า ไม่เห็นด้วยที่พ่อมาร่วมทำธุรกิจร้านสุกี้ เพราะมีความเป็นห่วงเรื่องการลงทุน แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อำมหิตเช่นนี้สำหรับศพของนายเฉิน ทางครอบครัวจะนำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีของศาสนาพุทธ คือสวดอภิธรรมศพที่วัดหว่านบุญ จังหวัดปทุมธานี 1 คืน ก่อนจะฌาปนกิจในวันรุ่งขึ้น  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ