ข่าว

รับสารภาพ ยั้ว กุ๊กจีนด่าบุพการี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกจ้างชาวเมียนม่า มือฆ่ากุ๊กจีน รับสารภาพ ยั้วถูกต่อว่าเรื่องตั้งวงซดเหล้าส่งเสียงดัง ด่าทอถึงบุพการี เลือดขึ้นหน้าลงมือทำร้ายคว้ามีดกระหน่ำฟันและหลบหนีไป


  
          จากกรณีนายเฉิน ยี่ ไห่ อายุ 51 ปี กุ๊ก ว่าที่เจ้าของร้านสุกี้ย่านรามคำแหง 39 ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง ถูกคนงานชาวเมียนมา รุมฆ่าโดยใช้มีดปังตอฟัน และขวดแก้วตีจนเสียชีวิตภายในห้องพัก ก่อนคนงานในร้านทั้งหมด 7 คน จะแยกย้ายกันหลบหนีไป ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ 3 คน โดยได้หลบหนีไปกบดานที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  
           

 

 

รับสารภาพ ยั้ว กุ๊กจีนด่าบุพการี

 

         สำหรับความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่ สน.วังทองหลาง - เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รอง ผกก.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.น.4 ได้ร่วมกับ ชุดสืบสวน สน.วังทองหลาง ได้ติดตามจับกุม 3 คนงานชาวเมียนมา ที่ร่วมฆ่าเสี่ยชาวจีนหมกห้องพักร้านสุกี้ดังกล่าว ได้ที่ตัวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งจากการสอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ นายจันทร์ วิจินตา หรือ ซานตี้ , นายฟีค ลุง ชู้ และนายคาว เคียง วิน ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาชาวเมียนมา ฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยเจ้าหน้าที่ฯ ได้ดำเนินการสอบปากคำตลอดคืนที่ผ่านมา 

 

รับสารภาพ ยั้ว กุ๊กจีนด่าบุพการี

 
           จากการสอบสวน นายซานตี้ ให้การารับสารภาพว่า เพิ่งเข้ามาทำงานที่ร้านเกิดเหตุได้ประมาณ 8 เดือน โดยขณะเกิดเหตุตนเองก็เป็นคนใช้มีดฟัน เนื่องจากบันดาลโทสะ เพราะผู้ตายเป็นคนปากร้าย ชอบต่อว่าและด่าลูกจ้างอย่างรุนแรง จนคนงานหญิงเคยร้องไห้มาแล้ว ซึ่งในช่วงเกิดเหตุตนและพวกกำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่ และถูกผู้ตายต่อว่าเรื่องตั้งวงดื่มสุราเสียงดัง โดยผู้ตายได้ด่าทอถึงบุพการี ตนและเพื่อนอีก 2 คน จึงลงมือทำร้ายผู้ตาย และใช้มีดที่อยู่ข้างๆ ฟันผู้ตายไปหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป ส่วนเงินสด จำนวน 12,000 บาท ที่ตำรวจพบอยู่ในห้องนั้น ก็อยู่ครบเต็มจำนวน ไม่ได้ขโมยทรัพย์สินใดๆไปเลย ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

   

รับสารภาพ ยั้ว กุ๊กจีนด่าบุพการี


            ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้ราที่ตำรวจทำการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม ไม่พบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุมาก่อน ส่วนคนงานที่เหลืออีก 4 คนนั้น ทางตำรวจกันตัวไว้เป็นพยาน โดยในช่วงบ่ายของวันนี้ จะคุมตัว 3 ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุต่อไป
 
  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ