ข่าว

ล้างบางร้านแต่งรถซิ่งสกัดแว้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจหนองปรือ บุกจับร้านแต่งรถจยย.ซิ่ง สกัดต้นทางสายแว้น ยึดรถของกลาง 16 คัน

 

               เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.กฤษณ์ มาสุข รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ พ.ต.ต.เก่งศาสตร์ นวลพงษ์ สวป.สภ.หนองปรือ พ.ต.ต.ชินวงศ์ แท่นดี สว.จร.สภ.หนองปรือ ร่วมกันตรวจสอบและจับกุมร้านโมดิฟายรถจักรยานยนต์ สามารถตรวจจับกุมได้ 2 ร้าน พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ท่อดัง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งหมด 16 คัน

 

 

ล้างบางร้านแต่งรถซิ่งสกัดแว้น

 

 

 

               พ.ต.ท.กฤษ มาสุข รอง ผกก.ป. เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ได้รับร้องเรียนว่าในพื้นที่มีร้านแต่งโมดิฟายรถจักรยานยนต์ เพิ่มสมรรถให้เร็วแรงขึ้น และมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามารวมตัว จึงสนธิกำลังออกตรวจตราและจับกุมอย่างต่อเนื่อง กระทั่งวันนี้ยังพบว่ามีร้านรับโมดิฟายเปิดให้บริการจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เทศกิเข้าตรวจสอบร้านรับโมดิฟายรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 ร้าน คือร้าน นพ เซอร์วิส พบรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งท่อดังจำนวน 1 คัน และร้านช่างปืน ช.เจริญยนต์ พบรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง 3 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้ตรวจสอบทั้งหมด

 

 

ล้างบางร้านแต่งรถซิ่งสกัดแว้น

 

 

               นอกจากนี้ยังได้เข้าตรวจสอบตามโรงเรียนในเขตพื้นที่ พบว่ายังมีกลุ่มนักเรียนที่เคยว่ากล่าวให้กลับไปแก้ไขตัวรถที่ดัดแปลงสภาพ ท่อดังสู่สภาพเดิม แต่พบว่ายังมีบางรายฝ่าฝืน เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้จำนวนทั้งสิ้น 12 คัน

 

 

ล้างบางร้านแต่งรถซิ่งสกัดแว้น

 

 

               เบื้องต้นได้ตรวจยึดรถไว้ตรวจสอบทั้งสิ้น 16 คัน ซึ่ง 3 คันที่ตรวจยึดจากอู่ช่างปืน จะต้องตรวจสอบเอกสารและตรวจรถอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมส่งตัวเจ้าของอู่โมดิฟายทั้งสองร้านดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

 

ล้างบางร้านแต่งรถซิ่งสกัดแว้น

 

 

ล้างบางร้านแต่งรถซิ่งสกัดแว้น

 

 

--------------------------------

(ภาพ/ข่าว ทิวากร กฤษมณี)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ