ข่าว

'เสมาเพชร' ไม่เกี่ยงพร้อมชน 'ลาลี' ศึกวันฯที่เวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสมาเพชร" พร้อมชนใครก็ได้ ไม่เกี่ยง "อาซิซ ลาลี" เสียบแทน "ราฟฟี่" ที่เวียดนาม

     เหมือนยกภูเขาออกจากอกสำหรับ “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” แชมป์มวยรอบปูนเสือตัวที่ 12 หลังถูกเปลี่ยนคู่แข่งขันจากกำปั้นแกร่งชาวฝรั่งเศส “ราฟฟี่ โบฮิค” มาเป็นดาวรุ่งจากฝรั่งเศส-โมร็อกโก “อาซิซ ลาลี” ในฐานะคู่รองของศึก ONE: IMMORTAL TRIUMPH ณ ฝูเถาะ อินดอร์ สเตเดียม โฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนาม ในวันที่ 6 กันยายนนี้

    ตามกำหนดการ เสมาเพชร ต้องพบกับ “ราฟฟี่ โบฮิค” หรือที่วงการมวยไทยรู้จักในชื่อ “ราฟฟี่ สิงห์ป่าตอง” แต่ถูกเปลี่ยนตัวกะทันหันก่อนการแข่งขันเริ่มไม่ถึงสองอาทิตย์ 

    โดยนักชกหนุ่มไทยต้องเผชิญหน้ากับคู่ชกใหม่อย่าง “อาซิซ ลาลี” ที่เคยฟาดปากกับ บัวขาว บัญชาเมฆ และ แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มาแล้ว

    เกี่ยวกับเรื่องนี้ เสมาเพชร เปิดใจว่า ราฟฟี่ นั้นเป็นนักมวยต่างชาติที่มีชื่อชั้นและเชิงมวยเก่งที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ หลังถูกเปลี่ยนตัว ตนรู้สึกสบายๆ เจอใครก็ได้ เพราะตั้งแต่รู้ว่าต้องเจอกับ ราฟฟี่ ตนก็เตรียมตัวซ้อมหนักมาโดยตลอด อีกทั้งยังฝึกการออกอาวุธให้ไวและแข็งแกร่งขึ้น เพราะการขึ้นสังเวียนกับ ราฟฟี่ ตนจะประมาทไม่ได้
 
    นอกจากนี้กำปั้นหนุ่มยังเผยทีเด็ดหวังพิชิตชัยเหนือคู่ต่อสู้ ด้วยการออกอาวุธแบบครบเครื่อง ทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก ออกเน้นๆ บวกกับการชกสไตล์คิกบ็อกซิ่งที่รวดเร็ว และพยายามกระทุ้งเข้าที่จุดอ่อน ซึ่งเขาคิดว่าน่าจะอยู่บริเวณท้องและใบหน้า และหากมีโอกาสปิดเกมได้ เจ้าตัวก็จะรีบเผด็จศึกทันที

\'เสมาเพชร\' ไม่เกี่ยงพร้อมชน \'ลาลี\'  ศึกวันฯที่เวียดนาม

    ทั้งนี้ เสมาเพชร อดีตแชมป์มวยรอบปูนเสือตัวที่ 12 ของสนามมวยเวทีช่อง 7 สี ผู้ผ่านสังเวียนมาถึง 136 ไฟต์ และครองสถิติไร้พ่ายบนสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ 3 ครั้ง แต่ยังไม่เคยสร้างสถิติน็อกใคร 

    ในขณะที่ อาซิซ ลาลี ตัวแทนจากค่าย Venum เป็นนักชกหน้าใหม่ของรายการ วัน แชมเปียนชิพ แต่ผ่านชัยชนะบนสังเวียนผ้าใบมาแล้ว 99 ครั้ง และหวังจะได้รับการชูมือเป็นครั้งที่ 100 ในนัดเปิดตัวที่สนามฝูเถาะ ประเทศเวียดนาม 

    ชัยชนะครั้งนี้อาจส่ง เสมาเพชร ขึ้นชิงแชมป์โลก ONE ในอนาคตอันใกล้ ส่วน ลาลี หวังสร้างผลงานชิ้นโบว์แดงในนัดเปิดตัวเพื่อประกาศศักดาของนักชกหน้าใหม่ คู่นี้จึงจะเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่จะปลุกความเร้าใจของแฟนๆ จนไม่อยากกระพริบตา

    นอกจาก เสมาเพชร แล้ว ยังมีนักชกไทยอีก 5 คนร่วมสู้ศึก ได้แก่ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย, พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์, มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี และ สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล

     ศึก ONE: IMMORTAL TRIUMPH จะถ่ายทอดสดจาก ฝูเถาะ อินดอร์ สเตเดียม โฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนาม ในวันที่ 6 กันยายนนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 17.30 น.เป็นต้นไป ทาง ONE Super App และรับชมได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.30 น. พร้อมติดตามข่าวสารอัพเดตก่อนใครได้ทาง www.onefc.com/th

\'เสมาเพชร\' ไม่เกี่ยงพร้อมชน \'ลาลี\'  ศึกวันฯที่เวียดนาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ