ข่าว

สลด นักศึกษา ม.ดัง ดิ่งตึกดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก นักศึกษา ม.ดัง ชั้นปี 4 ดิ่งชั้นดาดฟ้าดับสยอง คาดเครียดเรื่องเรียนหลังจบช้ากว่าเพื่อน

 

                วันที่ 28 สิงหาคม 2562 ร้อยตำรวจเอกกำพล จำปาศรี พนักงานาสอบสวนเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีนักศึกษาตกตึกเสียชีวิต ที่ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

 

 

 

                ในที่เกิดเหตุที่พื้นใต้อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ เจ้าหน้าที่พบศพนายเทพดำรง (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการโลจิสต์ติกส์ ชั้นปีที่ 4 อยู่บ้านเลขที่ 211 ม.7 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้าสวมชุดนักศึกษาจมกองเลือด โดยมีเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลกำลังเร่งการปฐมพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ใบหน้าและลำตัว โดยมีกลุ่มนักศึกษา คณะอาจารย์ เจ้าหน้าที่กำลังยืนมุงด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

สลด นักศึกษา ม.ดัง ดิ่งตึกดับสยอง

 

 

                จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่หน้าอาคารดังกล่าวมีภาพของนายเทพดำรง (ผู้ตาย) ตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรงจนกระเด้งขึ้นมาแล้วตกมานอนนิ่งอย่างสงบ โดยในร่างกายตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด ซึ่งสอบถามทราบพยานในที่เกิดเหตุไม่ทราบว่าผู้ตายเดินขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าตั้งแต่เมื่อไหร่ และไม่พบเพื่อนผู้ตายที่เรียนร่วมรุ่นเนื่องจากได้เรียนจบการศึกษาไปก่อนหน้าตั้งแต่ปีที่แล้ว

                สอบถามเจ้าหน้าที่ห้องทะเบียนของมหาวิทยาลัยฯ ทราบว่าตอนนี้นายเทพดำรง ได้กำลังเก็บวิชาเรียนที่ยังตกค้างอยู่ 1 วิชา และกำลังอยู่ในเรียนเก็บให้หมด ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าประเด็นหนึ่งที่อาจจะทำให้ผู้ตายตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้นดาดฟ้า อาจจะมาจากความเครียดจากการเรียนที่ยังไม่จบการศึกษาและอาจจะสะสมความเครียดมากขึ้นเพราะไม่มีเพื่อนร่วมรุ่นมาเรียนด้วย จึงได้ตัดสินใจจบชีวิต ซึ่งจะต้องรอสอบถามครอบครัวผู้ตายและเพื่อนมีปัญหาอะไรก่อนหน้าที่จะทำให้ตัดสินใจก่อเหตุเรื่องนี้ ซึ่งต้องสอบสวนว่าอาจจะเกิดอุบัติเป็นการพลัดตกหรือไม่หรือมีปัญหาอะไรกับใคร ซึ่งตอนนี้ต้องรอการสอบปากคำอย่างละเอียดจากพยานและคนรู้จักก่อน ซึ่งกำลังรอทางพ่อแม่และญาติเดินทางจากจังหวัดอุทัยธานี มาเพื่อดูศพซึ่งถูกนำไปผ่าชันสูตรการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ที่ รพ.ศูนย์นครปฐม ต่อไป

 

 

---------------------------------------

(ข่าวภาพ ปนิทัศน์ - ปณิดา มามีสุข)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ