ข่าว

คอนเฟิร์ม'โอซิล'อยู่ต่อปืนโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอร์กุต โซกุต เอเยนต์เมซุต โอซิล ดาวเตะอาร์เซนอล เผยผ่านเตอร์กิช ฟุตบอล สื่อของตุรกี ชี้ชัดนักเตะในความดูแลของตนจะปักหลังยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในซัมเมอร์นี้

โอซิล ยังไม่มีชื่อและโอกาสลงสนามให้ทีมของ อูไน เเอเมรี แม้แต่เกมเดียว หลังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากซีซั่นใหม่มาแล้ว 3 สัปดาห์

 

ก่อนหน้านี้อนาคตของเพลย์เมกเกอร์เจ้าของค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและมีข่าวย้ายออกจากเกะาอังกฤษเป็นระยะๆ

 

 

 

โอซิล เคยตกเป็นข่าวกับ เฟเนบาร์เช ทีมดังในตุรกี รวมถึง ดีซี ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ โดยในรายของจากสโมสรแดนลุงแซมต้องการหาสตาร์ชูโรงมาแทนที่ เวย์น รูนีย์ ที่เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ข้อเสนอที่ทาง ดีซี ยูไนเต็ด เตรียมไว้ คือ การเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์จอมปั้นเดกมรายนี้ในตลาดหน้าหนาว มกราคมปีหน้า

 

ทั้งนี้ เอเมรี ออกมาอธิบายสาเหตุที่ โอซิล ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้ปืนใหญ่เป็นเพราะปัญหาเรื่องความฟิต ขณะที่การมาของ ดานี เซบายอส ก็ถูกสื่อในอังกฤษหลายสำนักมองว่า น่าจะส่งผลต่อโอกาสลงเล่นของเพลย์เมเกอร์ วัย 30 ปี พอสมควร

 

ซีซั่นที่แล้ว โอซิล ลงสนามไปทั้งหมด 35 นัด ผลงาน 6 ประตู 3 แอสซิสต์ และตกเป็นที่วิจารณ์ของแฟนบอลถึงฟอร์มการเล่นที่ตกลงไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ