ข่าว

สลด นร. ถูกชน ตาย 2 เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุปิกอัพเฉี่ยวชนพ่วงข้างรับส่ง 4 นร. กระเด็นเกลื่อนถนน เจ็บ 4 ก่อนเสียชีวิต 2 ราย

 

               (26 ส.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว รับแจ้งว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก ปิกอัพ ทะเบียน บจ 1674 นครนายก พุ่งชนรถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างรับ-ส่งนักเรียน จนเป็นเหตุให้เด็กนักเรียนชั้นอนุบาลและประถมศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถด้านหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว เข้าช่วยเหลือนำเด็กที่บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลวังน้ำเย็นทันที

 

 

 

               ร.ต.อ.ประพันธ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถบรรทุกปิกอัพขับมาด้วยความเร็วตามเส้นทางวิ่งทางตรงมุ่งหน้าไปที่อำเภอวังน้ำเย็น ระหว่างมาถึงจุดกลับรถมีรถบรรทุกปิกอัพอีกคันจอดรอกลับรถอยู่ ส่วนรถจักรยานยนต์บรรทุกพ่วงรับ-ส่ง และโดยสารเด็กนักเรียน มารวมกัน จำนวน 4 คน ก่อนจะเลี้ยวเข้าช่องกลับรถทันที โดยมีรถปิกอัพบังอยู่ จนถูกรถปิกอัพที่วิ่งมาทางตรงเฉี่ยวชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เด็กนักเรียนที่เป็นเด็กเล็กชั้นอนุบาลและประถมศึกษากระเด็นตกจากรถซาเล้งกระจัดกระจายเกลื่อนถนนได้รับบาดเจ็บ

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังหน่วยกู้ภัยได้เข้าปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งได้รับแจ้งว่าเด็กทั้งหมด 4 คน ที่ได้รับบาดเจ็บนั้น มีสองคนที่อาการหนัก ชีพจรต่ำและไม่รู้สึกตัว หนึ่งในนั้นต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยนายวิษณุ ด้วงตาล อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 104 ม.10 ต.ซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว คนขับรถปิกอัพ บอกว่า ตนขับรถมาทางตรงและมองไม่เห็นว่ามีรถซาเล้งที่พาเด็กกำลังจะกลับรถมากะทันหัน ตนพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้นจึงชนเข้าอย่างแรง รู้สึกสงสารเด็ก ไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น

               หญิงผู้เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ เปิดเผยว่า สงสารเด็กมาก เพราะคนที่บาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็ก ซึ่งมีคนหนึ่งที่อาการหนักไม่ได้สติ ตอนไปคลำดูเด็กนิ่งไป

 

 

 

               ตอนเกิดเหตุคนขับคนนี้ไปรับเด็กนักเรียนทั้งหมดมาจากโรงเรียน กำลังจะกลับรถแต่ไม่ทันได้ดูขับออกไป เรียกก็ไม่ทัน จนถูกชนอย่างจัง มีเด็ก 2 คน อาการหนัก เรียกก็ไม่รู้สึกตัว ซึ่งจากการตรวจสอบรายชื่อนักเรียนที่บาดเจ็บทั้งหมดเป็นนักเรียนของโรงเรียนเดียวกัน ประกอบด้วย ด.ญ. ชั้น ป.3 อายุ 9 ขวบ , ด.ญ. ชั้น อนุบาล 3 อายุ 6 ขวบ , ด.ช. ชั้น ป.5 อายุ 11 ขวบ และเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 3 อีก 1 คน ไม่ทราบชื่อ มีอาการหนักสุด

 

 

 

สลด นร. ถูกชน ตาย 2 เจ็บ 2

 

 

 

สลด นร. ถูกชน ตาย 2 เจ็บ 2

 

 

 

สลด นร. ถูกชน ตาย 2 เจ็บ 2

 

 

 

สลด นร. ถูกชน ตาย 2 เจ็บ 2

 

 

 

สลด นร. ถูกชน ตาย 2 เจ็บ 2

 

 

 

สลด นร. ถูกชน ตาย 2 เจ็บ 2

 

 

 

สลด นร. ถูกชน ตาย 2 เจ็บ 2

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 00.00 น. (27 ส.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงค่ำและดึกที่ผ่านมา เด็กนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุดังกล่าวและบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงเย็น จำนวน 2 ราย ขณะนี้น้องเสียชีวิตแล้ว หลังจากเข้ารักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยบุคคลที่รู้จักและทราบข่าวได้โพสต์แสดงความเสียใจกับพ่อแม่และญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองคน

 

 

 

สลด นร. ถูกชน ตาย 2 เจ็บ 2

 

 

 

-------------------

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ