ข่าว

ป้าสุดแสบตีสนิทหญิงชราฉกเอทีเอ็มรูดเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบป้า มหาภัย ลวงหญิงชรา ฉกเอทีเอ็ม รูดเงิน

 

               ตำรวจฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ตามรวบ “ป้า มหาภัย” ตีสนิทหญิงชราตามงานบุญ ก่อนพูดหว่านล้อม อ้างขอแลกเงิน 1,000 บาท จะมอบเงินให้ 500 บาท หากยินยอมให้แลก เหยื่อหลงเชื่อ คนร้ายฉกบัตรเอทีเอ็มรูดทรัพย์ กว่า 2 หมื่นบาท

 

ป้าสุดแสบตีสนิทหญิงชราฉกเอทีเอ็มรูดเงิน

 

               พันตำรวจโท กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รองผู้กำกับ ฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย และพันตำรวจโท อภิโชค ขนบดี สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน จับกุมตัวนางสาวจันทร์เพ็ญ สุขประสงค์ อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหา

 

               พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮฮนด้า คลิ๊ก สีขาว น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ลษร 629 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน และหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ สีดำ จำนวน 1 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณแยกวังหิน ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

 

               ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม เวลาประมาณ 10.39 น. มีผู้เสียหายเป็นหญิงชรา วัย 80 ปี ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ว่าเวลาประมาณ 09.10 น. ได้เดินทางเพื่อไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม หน้าร้านสะดวกซื้อ ลาดพร้าววังหิน 47 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร และไปยืนอยู่บริเวณปากซอยลาดพร้าววังหิน 47 อยู่ประมาณ 30 วินาที

 

ป้าสุดแสบตีสนิทหญิงชราฉกเอทีเอ็มรูดเงิน


               ได้มีคนร้ายเป็นหญิงวัยกลางคน แต่งกายด้วยเสื้อแขนยาวลายสก๊อตสีน้ำตาลดำ กางเกงยีนขาสั้น สวมหมวกนิรภัยสีดำ ฟันด้านหน้าหลอ ซึ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ทราบรุ่น สีส้มขาว บังโคลนหน้าสีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาคุยกับผู้เสียหายไม่นาน จากนั้นทางผู้เสียหายได้เดินย้อนกลับไปทางซอยลาดพร้าววังหิน 45 ก่อนจะถึงซอยลาดพร้าววังหิน 45 ริมคลองทางลัดเข้าซอยลาดพร้าววังหิน 47 ห่างจากร้านสะดวกซื้อที่ผู้เสียหายไปกดเงินเพียง 100 เมตร

 

               ต่อมาคนร้ายหญิงรายเดิม ได้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนศร มาจอดริมฟุตบาท และคุยกับผู้เสียหายอีกครั้ง โดยพูดจาหว่านล้อมขอแลกเงินจำนวน 1,000 บาท ถ้าให้แลกจะมอบเงินให้ทันที 500 บาท แต่ทางผู้เสียหายมีไม่พอ ผู้เสียหายได้ล้วงหยิบเอาบัตรเอทีเอ็มที่อยู่ในกระเป๋าให้กับผู้หญิงคนดังกล่าวไป เพื่อจะกดเงินเพื่อแลกเงินจำนวนดังกล่าว หลังจากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปทางวัดลาดพร้าว ผู้เสียหายก็ได้เดินไปทางซอยลาดพร้าววังหิน 45 ต่อมาผู้เสียหายทราบจากธนาคารว่าหญิงรายนี้ ได้นำบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียหายไปกดเงินจำนวน 20,000 บาท จึงเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ

 

ป้าสุดแสบตีสนิทหญิงชราฉกเอทีเอ็มรูดเงิน

 

               จากนั้นตำรวจ จึงทำการสืบสวนติดตามคนร้ายในคดีนี้เรื่อยมา จนทราบว่าคนร้ายได้นำบัตรเอทีเอ็ม ของผู้เสียหายไปกดเงินที่ตู้ธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอยลาดพร้าววังหิน 14 ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

 

               และทางตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะก่อเกิดในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และน่าจะกลับมาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอีก จึงได้ออกตรวจติดตามหาคนร้ายดังกล่าวในพื้นที่ ต่อมา พบหญิงวัยกลางคนมีตำหนิรูปพรรณและขับขี่รถจักรยานยนต์ตรงกับที่คนร้ายใช้ในการกระทำความผิด จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอตรวจสอบ ก่อนเชิญตัวนางสาวจันทร์เพ็ญ ทราบชื่อภายหลัง สอบสวนที่ สน.โชคชัย

 

               จากการสอบสวน นางสาวจันทร์เพ็ญ ให้การยอมรับสารภาพว่า ไม่มีงานทำ อาศัยอยู่กับสามี ก่อนหน้านี้เคยเจอกับผู้เสียหายในงานทำบุญที่วัดแห่งหนึ่ง กระทั่งมาพบอีกครั้งจึงออกอุบายขอแลกเงิน แล้วจะมอบเงินให้ผู้เสียหายอีกครึ่งหนึ่ง ทำให้เหยื่อหลงเชื่อ จึงนำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงิน ก่อนนำเงินดังกล่าวไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ที่ย่านบางเขน หลังจากนั้นก็ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

 

ป้าสุดแสบตีสนิทหญิงชราฉกเอทีเอ็มรูดเงิน

 

               อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ เนื่องจากเจ้าตัวเคยมีประวัติทำลักษณะดังกล่าวในย่านสายไหม ได้เงินไป จำนวน 800 บาท คาดว่าน่าจะเคยทำลักษณะนี้อีกหลายครั้ง ทั้งนี้หากมีผู้เสียหายรายใดถูกคนร้ายก่อเหตุลักษณะนี้สามารถติดต่อ สน.โชคชัย ได้ทันที

 

               เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ และใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ