ข่าว

ไม่สนคลีนชีต'คลอปป์'อวยลูกยิงซาลาห์สุดเฉียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 คู่บิ๊กแมตช์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 ส.ค.) ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เอาชนะ อาร์เซนอล 3-1

เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนสามลูกจาก โจเอล มาติป นาที 41 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บวกเพิ่มอีกสองประตู จุดโทษ นาที 49 และลากเข้าไปกระทุ้งเอง นาที 58

 

ส่วนทีมเยือนตีไแตกจากตัวสำรอง ลูคัส ตอร์เรยรา มิดฟิลด์อุรุกวัย นาทีที่ 85

 

หลังจบเกม เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า นี่คือเกมที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยพละกำลังและความกระหาย

 

"10 นาทีสุดท้ายของเกม เราเห็นเปอร์เซ็นต์การครองบอล 53-47 แต่ก่อนหน้านั้นตลอด 80 นาที รูปเกมแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เราเป็นฝ่ายคุมเกมได้อยู่หมัด และเราไม่ใช่เจ้าหน้าที่ ดิสนีย์แลนด์ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องปลุกเร้าอารมณ์แก่ใครดูตลอดเวลา"

 

ขณะเดียวกันนายใหญ่เมืองเบียร์ไม่ลืมเอ่ยถึงผลงาน ซาลาห์ ดาวเตะแม่เหล็กของทีมที่เหมาสองตุงจนได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์

 

"คุณเห็นลูกยิงที่สามของ โม รึเปล่า"

 

"ช่างยอดเยี่ยมจริง ๆ เขาสุขุม, เยือกเย็น แต่เหนืออื่นใด ผมได้เห็นดีเอ็นเอของพวกเราทุกคน ซึ่งเราได้แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่าเราดุดันมากแค่ไหน" กุนซือ วัย 52 ปี ระบุ

 

ลิเวอร์พูล เดินหน้าเก็บชัย 12 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกตั้งแต่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเปลี่ยนชื่อเป็นพรีเมียร์ลีก โดยเวลานี้ "หงส์แดง" รักษาสถิติชนะรวด 100 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เปิดซีซัน

 

นอกจากนี้ลูกทีมของ คลอปป์ ยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์ ถึงตอนนี้ 42 นัด นับจากหนสุดท้ายที่เสียท่าคริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อปี 2017 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ