ข่าว

วูบขาดใจ คาบ้านเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุยกันอยู่ดี ๆ หนุ่มใหญ่วูบขาดใจ คาบ้านเพื่อน ก่อนเกิดเหตุเข้าห้องน้ำกลับออกมาลื่นล้ม เจ็บเล็กน้อย

 

 

23 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สิงห์พา สารวัตสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่ บริเวณลานเทอเรสหน้าบ้านป่าแดง เลขที่ 29 หมู่ที่ 14 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร  

 

จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลกำแพงเพชร และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร เร่งรุดไปยังที่เกิดเหตุ  ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงโมเดลชั้นเดียว บริเวณเทอเรสหน้าบ้านที่นั่งเล่น พบศพของนายเกลี้ยง โพธิ์เย็น อายุ 66 ปีอยู่บ้านเลขที่ 114/2 หมู่ที่ 11 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นอนหงายเสียชีวิตในสภาพหนุนหมอน สวมเสื้อยืดกีฬาแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายมีรอยบาดแผลเล็กน้อยคล้ายรอยถลอกที่ข้อศอกด้านขวา และบริเวณตามีรอยเลือดซึมๆ 

 

วูบขาดใจ คาบ้านเพื่อน

 

จากการสอบสวนนางสาวธัญรัตน์ ตรีกุล อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุให้การว่า ผู้ตายได้มากับเพื่อนชื่อนายสุนันท์ ติ๊ตาวงศ์  อายุ 65 ปี และมาคุยธุระตามปกติ และมีการไปซื้อสุราขาว 40 ดีกรี 1 ขวด มาดื่มกับน้ำเปล่า ดื่มกันไปคุยกันไป ผู้ตายไปขอเข้าห้องน้ำหลังเสร็จธุระออกมาได้ลื่นล้มจนเจ็บเล็กน้อย และมานั่งดื่มกินต่อ สักครู่ก็ล้มตัวลงนอน เพื่อนไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมากจนสักพักก็แน่นิ่งขาดใจตายไปเฉยๆ ปลุกไม่ยอมตื่นสร้างความตกอกตกใจให้เจ้าของบ้านอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของนายเกลี้ยง โพธิ์เย็น ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

 


ภาพ / ข่าว ภาณุวัฒน์ พันธุ์ชัย 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ