ข่าว

ระทึก หนุ่มอปพร.คลั่งผูกคอ กู้ภัยจับตัววุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีชีวิต อปพร.เมืองพัทยา คลุ้มคลั่งพยายามผูกคอตาย เจ้าหน้าที่ช่วยจับตัววุ่น คาดเสพยาเกินขนาด

 

                เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.เกียรติกร ภิบาลจอมมี รอง.สวป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนพยายามผูกคอ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา นำกำลังเร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

                ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบนายศราวุธ (สงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน สังกัด อปพร.เมืองพัทยา พยายามผูกคอตาย โดยพบว่าใช้ไม้แขวนเสื้อผูกติดประตูหน้าต่างบ้าน แต่ญาติเข้ามาพบก่อนจึงช่วยไว้ได้ทัน หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือชายคนดังกล่าวก็เกิดคลุ้มคลั่งไม่ยอมให้เข้าช่วยเหลือจึงต้องช่วยกันจับตัวไว้เพื่อไม่ให้ทำร้ายตัวเอง และพยายามคุมตัวให้นอนนิ่งอยู่บนที่นอน

 

 

ระทึก หนุ่มอปพร.คลั่งผูกคอ กู้ภัยจับตัววุ่น

 

 

                สอบถามแฟนสาวเล่าว่า แฟนของตนได้เสพยาเสพติดเข้าไปตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา และก็เก็บตัวเงียบอยู่ภายในห้อง แต่พอเวลาผ่านไปจึงเดินเข้าไปเรียกก็พบว่ากำลังจะแขวนคอ จึงตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วย ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึงและช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

ระทึก หนุ่มอปพร.คลั่งผูกคอ กู้ภัยจับตัววุ่น

 

 

                เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวชายดังกล่าวส่งรักษาตัวที่ รพ.บางละมุง ก่อนแต่จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบว่ามีอุปกรณ์เสพยาวางอยู่ข้างทีวีจึงยึดเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากการชายดังกล่าวกลับสู่สภาพปกติแล้วจะทำการอายัดตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

--------------------------------

(ภาพ/ข่าว ทิวากร กฤษมณี)

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ