ข่าว

เมื่อลูกศิษย์ใส่ลิงก์เว็บโป๊แหล่งอ้างอิงข้อมูลในรายงานส่งครู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์มหาวิทยาลัยในมาเลเซียโพสต์เฟซบุ๊ก เผยนักศึกษาลงลิงก์เพจเว็บไซต์เวบโป๊ยอดนิยม หนึ่งในข้อมูลอ้างอิง

 

เวบไซต์ World of Buzz  อ้าง China Press  รายงานเรื่องที่มีอาจารย์มหาวิทยาลันตนกู อับดุล เราะห์มาน หรือ ทีเออาร์ยูซี ในมาเลเซีย ได้โพสต์เนื้อหาส่วนอ้างอิงที่มา ขณะตรวจรายงานของศึกษาฉบับหนึ่ง 

 

 

 

 

เมื่อลูกศิษย์ใส่ลิงก์เว็บโป๊แหล่งอ้างอิงข้อมูลในรายงานส่งครู

 


นาย Teh Peng Hong พบว่า ลูกศิษย์อ้างอิง Pornhub เว็บไซต์คลิปแนวผู้ใหญ่ยอดนิยม เป็นหนึ่งในแหล่งที่มาข้อมูลในการใช้ทำรายงานด้วย ซึ่งแน่นอนว่า อาจารย์ก็ต้องตามลิงค์ที่ให้นั้นไปเพื่อใช้ตรวจรายงาน แต่ก็เข้าไม่ได้ เพราะเว็บโป๊ หรือเวบไซต์สื่อลามกส่วนใหญ่ในมาเลเซีย ถูกคณะคณะกรรมการสื่อสารและมัลติมีเดีย (เอ็มซีเอ็มซี ) บล็อกไว้ 

 

 

 


จึงเป็นที่มาของการเขียนบนเฟซบุ๊ก ว่า “ลูกศิษย์ที่รัก กรุณาใช้เวบไซต์ที่ผมสามารถเข้าถึงได้ ผมสงสัยแหล่งเนื้อหาที่พวกคุณใช้อ้างอิง ขอบคุณ”

 

เมื่อลูกศิษย์ใส่ลิงก์เว็บโป๊แหล่งอ้างอิงข้อมูลในรายงานส่งครู

 


อาจารย์ท่านนี้ไม่ได้บอกว่าเป็นรายงานหัวข้อใด แต่โพสต์เรื่องนี้ กลายเป็นไวรัล นับจากโพสต์เมื่อ 6 ส.ค. และมีผู้เข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างครึกครื้น เช่นคนหนึ่ง ระบุว่า เว็บไซต์ที่อ้างอิงมานั้น เพื่อการวิจัยล้วนๆไม่มีอย่างอื่นปน  หลายคนแนะนำอาจารย์เกี่ยวกับช่องทางเข้าดูเวบต้องห้าม และบ้างก็มั่นใจว่าต้องมีหลายคนคัดลอดลิงค์อ้างอิงเพื่อเข้าไปดูเนื้อหาอย่างแน่นอน 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ