ข่าว

ลูกเรือสำราญชูมือปลอมบ๋ายบายผู้โดยสารไปสายไม่ทันลงเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้โดยสารสองคนไปสายเลยพลาดลงเรือสำราญ โดนซ้ำ ลูกเรือโบกมือปลอมขนาดใหญ่เขียนว่า bye

 


กลายเป็นประเด็นวิจารณ์ กรณีผู้โดยสาร 2 คนพลาดลงเรือสำราญไปแบบเฉียดฉิว ได้แต่ยืนมองเรือยักษ์กำลังแล่นออกจากท่าในแคริบเบียนต่อหน้าต่อตา  


ระหว่างกำลังคิดว่าจะเดินทางไปยังจุดเทียบท่าต่อไปเพื่อไปลงเรือที่นั่นอย่างไร เงยหน้าขึ้นไป กลับเจอลูกเรือคนหนึ่งโบกมือปลอมเขียนคำอำลาว่า ไปก่อนนะ 

 


คลิปที่อัพโหลดบนเฟซบุ๊ก Cruceros Puerto Rico  เมื่อวันที่ 6 ส.ค. แสดงให้เห็น เรือ ฟรีดอม ออฟ เดอะซีส์ กำลังแล่นออกจากท่าเมืองฟิลิปเบิร์ก เกาะเซนต์มาร์ติน  

 

 

ลูกเรือสำราญชูมือปลอมบ๋ายบายผู้โดยสารไปสายไม่ทันลงเรือ

 

 


จากคลิป เห็นชายหญิงคู่หนึ่งยังยืนอยู่ที่ท่า โดยมีพนักงานท่าเรือยืนอยู่ใกล้ๆ จากนั้น กล้องฉายไปที่ชายคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นลูกเรือ โบกมือปลอมขนาดใหญ่มีคำว่า  “bye” 

 


ไม่แน่ชัดว่า อะไรคือเจตนาเบื้องหลังการทำเช่นนี้  เป็นไปได้ว่าอาจเป็นการโบกมือปลอมอำลาลูกเรือบนเรืออีกลำที่ยังจอดอยู่ที่ท่า  แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะอย่างมากพอดีเหมือนเป็นการซ้ำเติม  

 


นอกจากนี้ คลิปแสดงให้เห็นว่า ผู้โดยสารคนอื่นบนเรือทั้งสองลำ สังเกตเห็นชายหญิงคู่นี้ หลังจากมีคนหนึ่งตะโกนว่า “สองคนนั้นพลาดลงเรือ” ผู้คนก็เริ่มส่งเสียงตะโกนและเป่าปาก ยิ่งทำให้คนอื่นๆรู้กันหมด 

 


มีรายงานว่า ผู้โดยสารสองคนที่พลาดลงเรือสำราญ เดินทางโดยเครื่องบินไปรอที่ท่าแวะจอดต่อไป 

 

 

บริษัทเรือสำราญใช้คลิปเหตุการณ์มาเตือนนักท่องเที่ยว ให้ตรงต่อเวลาออกเรือ เพื่อหลีกเลี่ยงถูกทิ้งไว้ข้างหลัง แต่กลายเป็นการเปิดประเด็นเรื่องมือปลอมที่หมิ่นเหม่เยาะเย้ยคนไปสาย 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ