ข่าว

'รถเหล็ก' ลั่นพร้อมทุบ 'มิลเลอร์' ศึก ONE: DAWN OF HEROES

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝันที่เป็นจริง! "รถเหล็ก" ลั่นพร้อมทุบ "มิลเลอร์" ศึก ONE: DAWN OF HEROES

     ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รถเหล็ก พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ได้ประเดิมเวที ONE Championship ด้วยการชนะคะแนนอย่างเอกฉันท์เหนือ เลียม แฮร์ริสัน คู่แข่งจากสหราชอาณาจักร ในศึก ONE: LEGENDARY QUEST ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

    "ยอมรับว่าในไฟต์แรก ผมรู้สึกกังวลเหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์ครั้งใหม่ แต่ก็รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้แข่งขันใน ONE Championship" รถเหล็กวัย 29 ปีกล่าว "นี่คือรายการศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย และมีผู้คนติดตามมากมายจากทั่วทุกมุมโลก"

    กำปั้นดีกรีอดีตแชมป์มวยไทย 7 สี เผยว่าการได้ขึ้นสังเวียนที่ยิ่งใหญ่นี้เสมือน 'ฝันที่เป็นจริง' เลยทีเดียว

    "เหมือนฝันเป็นจริงเลย สำหรับโอกาสที่ได้ขึ้นชกใน ONE Championship ได้โชว์ฝีมือในต่างประเทศ ผมอยากขอบคุณ ONE Championship ที่มอบโอกาสสุดพิเศษนี้แก่ผม" รถเหล็กกล่าว

'รถเหล็ก' ลั่นพร้อมทุบ 'มิลเลอร์' ศึก ONE: DAWN OF HEROES
 
     "ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ผมมีความสุขมาก"

    รถเหล็กมีโปรแกรมขึ้นชกกับ แอนดรูว์ มิลเลอร์ กำปั้นชาวสก็อตแลนด์ ในศึก ONE: DAWN OF HEROES ที่จะระเบิดความมันขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ที่กรุงมะนิลา ภายใต้กติกามวยไทย พิกัดแบนตั้มเวต แม้จะเว้นช่วงจากไฟต์เปิดตัวไม่ถึงสองเดือน แต่รถเหล็กก็พร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้

     "สภาพร่างกายผมไม่มีปัญหา เพราะผมพร้อมแข่งขันอยู่เสมอ ผมฟิตซ้อมอยู่ทุกวันเป็นประจำ" เขากล่าว

    กำปั้นจากจังหวัดสุราษฎร์ธานีมีวันนี้ได้เพราะค่ายมวยระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ซึ่งเขาก็ไม่เคยลืมถึงการสนับสนุนนี้
 
    "ค่ายของผมยอดเยี่ยมมาก ทีมงานดูแลผมได้ไร้ที่ติ เราอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ แต่แน่นอนว่าการซ้อมนั้นจริงจังและช่วยเหลือกันอย่างดีที่สุด ผมมีความสุขมากและภูมิใจกับค่ายนี้ ไฟต์นี้ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะต่อหน้ากองเชียร์ชาวฟิลิปปินส์และแฟนมวยทั่วโลก"

'รถเหล็ก' ลั่นพร้อมทุบ 'มิลเลอร์' ศึก ONE: DAWN OF HEROES

    ด้านมิลเลอร์ อยู่ในช่วงกระหายชัยชนะและต้องการกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากไฟต์ล่าสุด กำปั้นแดนวิสกี้แพ้น็อกต่อ หาน จือ หาว ต่อหน้าผู้ชมในเซี่ยงไฮ้

    อย่างไรก็ดี รถเหล็กเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า จะทำให้เขาเป็นฝ่ายได้รับการชูมือในการแข่งขันนี้
 
   "คู่แข่งของผมฝีมือดีเลย เป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดของโลกด้วยซ้ำ เพราะไม่เช่นนั้นเขาคงไม่ได้มาอยู่ที่นี่หรอก แต่ผมรู้ตัวว่ามีประสบการณ์มวยไทยมากกว่าเขาเยอะ ซึ่งผมจะโชว์ให้ทุกคนเห็นเองในคืนวันศุกร์นี้" รถเหล็กทิ้งท้าย

    สามารถชมการถ่ายทอดสดทาง ONE Super App ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 22.30 น. พร้อมอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship    
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ