ข่าว

'ดีบาลา'จ่อย้ายสลับขั้ว'ลูกากู'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออิตาเลียน เผย เปาโล ดีบาลา กองหน้า ยูเวนตุส เตรียมย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแลกตัวกับ โรเมลู ลูกากู ที่จะไปค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ในซีซั่นนี้

     สำหรับดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าต้องการอยู่กับ "เบียงโคเนรี" ต่อไปในฤดูกาลนี้เว้นแต่  เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือคนใหม่จะระบุว่าเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีม แม้จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ทั้ง  ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

     ถึงกระนั้นเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ยูเวนตุส หวังปาดหน้า อินเตอร์ มิลาน ในการเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู ที่แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปร่วมทัพ โดยพร้อมส่งแข้งวัย 25 ปี  ที่ทำไปเพียง 5 ประตูจากการลงสนาม  30 นัดในลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว เพื่อแลกตัวกับดาวเตะทีมชาติเบลเยียมผู้นี้

     กระทั่งล่าสุด "สกาย อิตาลี" สื่อดังแดนมะกะโรนี เปิดเผยว่า ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมตกลงดีลสลับขั้วระหว่าง ดีบาลา กับ ลูกากู กันเป็นที่เรียบร้อย โดยขณะนี้เอเยนต์ของ ดีบาลา ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอนเพื่อเจรจากับ "ปีศาจแดง" เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆสำหรับการย้ายทีมในเบื้องต้น

\'ดีบาลา\'จ่อย้ายสลับขั้ว\'ลูกากู\'

\'ดีบาลา\'จ่อย้ายสลับขั้ว\'ลูกากู\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ