ข่าว

ตราหมีทุบคลังคว้า 'เฟลิกซ์' ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอตเลติโก มาดริด จ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวนรวม 126 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวโรจน์ของ เบนฟิกา มาร่วมทีม

     สำหรับดาวเตะวัย 19 ปี กลายเป็นแข้งเนื้อหอมที่สุดรายหนึ่งของฟุตบอลลีกยุโรป หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดด้วยการยิงไป 20 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จากการลงเล่น 43 ในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีไมรา ลีกา มาครอง ทำให้มีหลายทีม ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, เรอัล มาดริด และแอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ

     โดยก่อนหน้านี้ ฟิลิเป วิเอรา ประธานสโมสร เบนฟิกา ได้ออกมายืนยันว่าหากทีมใดต้องการเซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาที่จำนวน 120 ล้านยูโร (ราว 4.12 พันล้านบาท) เท่านั้น

     กระทั่งล่าสุด “เหยี่ยวลิสบอน” ได้ออกแถลงการณ์ว่า แอต.มาดริด ได้ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อดึงตัว เฟลิกซ์ ไปเสริมเกมรุกอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า “แอตเลติโก มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินรวม 126 ล้านยูโร (ราว 4.32 พันล้านบาท) สำหรับการซื้อตัว เฟลิกซ์ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณารายละเอียดต่างๆ”

     ทั้งนี้หากข้อเสนอดังกล่าวลุล่วงจะทำให้ เฟลิกซ์ กลายเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดอันดับ 5 ของโลกรองจาก เนย์มาร์ (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง), คิลิยัน เอมบัปเป (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง), ฟิลิปเป คูตินโญ (บาร์เซโลนา) และอุสมาน เดมเบเล (บาร์เซโลนา)

ตราหมีทุบคลังคว้า \'เฟลิกซ์\' ร่วมทัพ

ตราหมีทุบคลังคว้า \'เฟลิกซ์\' ร่วมทัพ

ตราหมีทุบคลังคว้า \'เฟลิกซ์\' ร่วมทัพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ