ข่าว

นักกีฬาอีสปอร์ตไทยไประดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สู้ศึก PES League World Final 2019

ครั้งแรกของการเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปสู่การแข่งขันรายการระดับโลก หลังจบการแข่งขันรายการTOYOTA E LEAGUE 2019 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ก็ได้ตัวแทนประเทศไทยที่จะไปสู้ศึก PES League world Final 2019 ที่ ประเทศอังกฤษ ที่จะมีการแข่งขันในวันที่ 28 – 29 มิถุนายนนี้

นักกีฬาอีสปอร์ตไทยไประดับโลก

สำหรับตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับสิทธิ์ไปในครั้งนี้คือ สโมสรBURIRAM UNITED ที่ได้ตำแหน่งแชมป์การแข่งขัน TOYOTA E LEAGUE 2019 ในฤดูกาลที่ผ่านมาและสโมสร Ratchaburi Mitrphol E-SPORT รองอันดับหนึ่ง ในรายการTOYOTA E LEAGUE 2019 ทั้งสองสโมสรก็ได้มีการจัดเตรียมนักกีฬาอีสปอร์ต สำหรับเข้าร่วมการแข่งขันครั้งสำคัญนี้โดยในประเภทเดี่ยว สโมสรBURIRAM UNITED ส่ง  Mr. Do Thai Thien Phuc (Jesus) ส่วนในประเภททีม 3vs3 สโมสร BURIRAM UNITED ส่งชุดผู้เล่นหลักได้แก่ นายรุจิกร แต้วัฒนาสกุล (บอส) , นายขันติพงศ์ จงรักไทยแท้ (ขัน) , นายมานะศักดิ์ ศรีเจริญ (อาร์ม)  และสโมสร Ratchaburi Mitrphol E-SPORT ส่งชุดผู้เล่น นายวิศรุต สินพงศพร, Mr. Do Trung Thanh และ นายอภิชา อินทรธรรมนักกีฬาชุดหลัก ลงแข่งขันในครั้งนี้

นักกีฬาอีสปอร์ตไทยไประดับโลก

นับว่าเป็นครั้งแรกของทั้งสองสโมสรที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันรายการระดับโลกอย่าง  PES League World Final 2019  ร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งนี้ได้ที่ช่องทาง https://www.facebook.com/ToyotaELeague/  พร้อมชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันจากประเทศอังกฤษในวันที่ 28-29มิถุนายน ทางแฟนเพจTOYOTA E LEAGUE

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ