ข่าว

(คลิป) เบิ่งหมอลำ "บอย ศิริชัย" ซอดแจ้ง ขับกลับหลับใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา วันที่ 8 มิถุนายน 2562 รับแจ้งเวลา 07:17 น. พ.ต.ท. วรวุฒิ นนตะสี สารวัตรเวร สภ.ปักธงชัย  จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำลงข้างทางมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณถนนสาย 24 (ปักธงชัย-สีคิ้ว) บ้านหนองนมนาง หมู่ที่ .8 ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา  จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอปักธงชัย กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ที่กระเด็นออกมาจากตัวรถนำส่งโรงพยาบาลปักธงชัย

 

 

 

และห่างกันยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ที่กระเด็นออกมาจากตัวรถเช่นกัน โดยใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีโก้ 4 ประตู สีดำ  หมายเลขทะเบียน ฎย 7743 กรุงเทพมหานคร สภาพหลังคายุบและพังยับทั้งคันพลิกคว่ำอยู่ข้างทาง โดยทราบชื่อผู้บาดเจ็บภายหลังคือ   นายปัญญา ปทักขินัง  อายุ 32  ปี ไม่ทราบที่อยู่ และ นาย จักรกฤษณ์ ทองบ่อ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ที่.1 ต.หลุ่งประดู่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ซึ่งทั้งสองคนรับราชการเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่ง นักวิชาการสัตวบาล สังกัดสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครราชสีมา และผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนายชาญชัย วงษามิ่ง อายุ 39 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ที่ 13 ต.บ้านขาม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น  เป็นพนักงานราชการ เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ สังกัดสำนักงานปศุสัตว์อำเภอปากช่อง และ นายทนงศักดิ์  สีทาหนุน อายุ 39 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ที่ 1 ต.หว้านใหญ่ อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร เป็นพนักงานราชการ ตำแหน่ง นักวิชาการสัตวบาล สังกัดสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครราชสีมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงกลางคืนของวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ทั้งหมดหลังเลิกงานได้ชักชวนกันไปชมการแสดงของหมอลำพระเอกใจเกินร้อย “บอย ศิริชัย” ที่วัดใหม่อ่างห้วยยาง บ้านบุตาล ตำบลไชยมงคล อำเภอเมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา จนถึงรุ่งเช้าของวันที่ 8 มิถุนายน 2562 หมอลำเลิก จึงได้ไปส่งเพื่อนที่อำเภอปักธงชัย แล้วเดินทางกลับบ้านพักที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบลงข้างทาง ผู้โดยสารที่นั่งมากันทั้ง 4 คน ได้กระเด็นออกมาจากตัวรถเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีก 2 ราย ดังกล่าว

ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใครอาจจะหลับใน ตำรวจ สภ.ปักธงชัยจึงได้ติดต่อให้ต้นสังกัดปศุสัตว์จังหวัดนครราชสีมารับทราบหลังทราบเหตุได้สร้างความตกใจและเศร้าสลดให้กับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทั้งหมดของสำนักงาน เนื่องจากในช่วงกลางวันของวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บได้มาประชุมช่วยกันทำงานวางแผนการออกพื้นที่ช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงของประชาชนในช่วงฤดูฝนที่สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครราชสีมาโดยไม่มีลางสังหรณ์อะไรเลย ซึ่งหลังจากนั้นปศุสัตว์จังหวัดนครราชสีมาได้ติดต่อญาติมารับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ