ข่าว

ต้องมี "ธีรศิลป์" ในคิงส์คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัปตันมุ้ย" ยังหาคนแทนไม่ได้

“ช้างศึก” ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนตัดตัวผู้เล่นโดย “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยนำทัพฝึกซ้อมต่อเนื่องที่ สนามอัลไพน์แคมป์ ฟุตบอล เทรนนิ่ง เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายนนี้ ที่ จังหวัดบุรีรัมย์

กุนซือวัย 50 ปีแบ่งทีมพบกันเองอีกครั้งเป็นวันที่ 2 ติดต่อกันท่ามกลางบรรยากาศที่มุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคนส่วน “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมแม้ยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ แต่ศิริศักดิ์ยืนยันว่า จะอยู่ในทีมชุดนี้แน่นอนเนื่องจากถึงวันแข่งขัน ‘มุ้ย’ จะมีสภาพร่างกายที่พร้อมช่วยทีม

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กล่าวว่า “เรื่องการตัดตัวเราพิจารณาตามความเหมาะสมกับแท็คติกที่จะใช้ครับที่ผ่านมาทีมงานเราตามดูฟอร์มทุกคนเพื่อดูว่าแต่ละคนเล่นกับสโมสรเป็นอย่างไรและตอนนี้เราเซ็ตไว้ 2 ระบบครับเท่าที่ลองจัดตัวผู้เล่นดูถือว่าโอเคครับแม้ว่าจะมีผู้เล่นบางคนที่เจ็บและต้องถอนตัวออกไป”

ต้องมี \"ธีรศิลป์\" ในคิงส์คัพ

“ตอนนี้อาการของมุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ดีขึ้นตามลำดับครับเท่าที่เช็คกับหมอก็บอกว่าวันที่ 4 มิ.ย.น่าจะดีขึ้นประมาณ 70% แล้วแต่จะพร้อมเป็นตัวจริงมั้ยต้องดูอีกทีครับแต่ยืนยันว่ามุ้ยจะไปกับทีมแน่นอนที่บุรีรัมย์และพอถึงวันที่ 8 มิ.ย.สภาพร่างกายก็น่าจะ 100% ครับ

สำหรับทีมชาติไทยจะมุ่งหน้าสู่จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 2 มิถุนายน 2562 ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา19.45 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ