ข่าว

(คลิป) เก๋งซิ่งเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟ ไถลชนร้านอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด หนุ่มวัย 44 ซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟ ก่อนไถลชนร้านอาหารริมทาง เสียชีวิตคาที่

 

               เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 15 พ.ค.2562 พ.ต.ท.นฤดล ถุนพุฒดม สว.(สอบสวน) สน.นิมิตรใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านอาหารริมทางคนขับเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปากซอยหทัยราษฎร์ 41 ถนนหทัยราษฎร์ แขวงคลองสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน รถวิ่งสวนกัน บริเวณหน้าร้านฮาวา จุ่มแซ่บ ฮาลาล พบรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน 8กง5713 กรุงเทพมหานคร สภาพพุ่งชนเข้าไปร้าน โดยด้านข้างฝั่งประตูคนขับอัดกับเสาไฟฟ้าจนเสาขาด ร้านอาหารพังเสียหาย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าคนขับเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ทราบชื่อคือนายอนุราช หมื่นขันธ์ อายุ 44 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ร่างหลุดไปอยู่บริเวณช่องวางขาข้างคนขับ มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศีรษะมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

 

 

(คลิป) เก๋งซิ่งเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟ ไถลชนร้านอาหาร

 

 

               นายสมบัติ สมันนะ อายุ 44 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าของร้านอาหาร โดยเพิ่งปิดร้านไปเมื่อเวลา 23.00 น. ก่อนเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บริเวณนั้นแล้ว ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายรถสะบัดไปมา ก่อนจะได้ยินเสียงดังสนั่น จึงรีบออกมาดูเห็นสภาพรถพังยับเยิน เมื่อไปดูในรถก็พบว่าคนขับน่าจะเสียชีวิตแล้ว

 

 

(คลิป) เก๋งซิ่งเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟ ไถลชนร้านอาหาร

 

 

               นายสมบัติ กล่าวอีกว่า ถนนเส้นนี้ไม่ปลอดภัย เนื่องจากก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 60 เมตร บนถนนจะมีเนินข้ามคลองเล็กๆ ยาวประมาณ 8 เมตร ซึ่งมองเห็นได้ยากมาก ทำให้เกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง และนี่ถือเป็นครั้งที่สองที่เกิดอุบัติเหตุถึงขั้นเสาไฟฟ้าหัก ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขเพราะบริเวณนี้เป็นเขตชุมชนด้วย

 

 

(คลิป) เก๋งซิ่งเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟ ไถลชนร้านอาหาร

 

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรต่อเนื่องที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ตามขั้นตอนก่อนประสานญาติให้รับทราบต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ