ข่าว

"จัสติน โธมัส"ถอนหวดเมเจอร์ที่ 2 ของปี "พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัสติน โธมัส โปรกอล์ฟชาวสหรัฐ ประกาศถอนตัวศึกดวลวงสวิงพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมเจอร์ที่ 2 ของปี หลังเจอพิษอาการบาดเจ็บที่ข้อมือเล่นงาน

โปรมือ 5 โลกคนปัจจุบัน ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟรายการ“พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ”ที่สนามเบธเพจ สเตท ปาร์ก แบล็ค คอร์ส ระหว่างวันที่ 16-19 พ.ค. นี้แล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือและไม่ได้ลงแข่งขันเลยนับตั้งแต่จบศึก เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ เมเจอร์แรกของปีเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาซึ่งเจ้าตัวจบเป็นอันดับที่ 12 ร่วม

"จัสติน โธมัส"ถอนหวดเมเจอร์ที่ 2 ของปี "พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ" "จัสติน โธมัส"ถอนหวดเมเจอร์ที่ 2 ของปี "พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ" "จัสติน โธมัส"ถอนหวดเมเจอร์ที่ 2 ของปี "พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ"

“โชคร้ายที่ผมต้องถอนตัวจากการแข่งขันศึกพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 101 ที่สนามเบธเพจ ในสัปดาห์นี้ อาการบาดเจ็บที่ข้อมือของผมยังไม่หายดี แน่นอนในฐานะที่เคยเป็นแชมป์ รายการนี้มีความพิเศษสำหรับผมมาก ๆ” โธมัส วัย 26 ปี อดีตแชมป์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามเควล ฮอลโลว์ เมื่อปี 2017 ซึ่งเป็นแชมป์เมเจอร์รายการแรกและรายการเดียวของเจ้าตัวจนถึงเวลานี้ ออกแถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ