ข่าว

"วราวุธ" คุย "เนวิน" เรื่องฟุตบอล ปัด ถกการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ท็อป วราวุธ" ยอมรับคุย "เนวิน" เรื่องฟุตบอล หาตัวนักเตะเข้าทีมสุพรรณฯ ปัด ถกการเมือง

 

               เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 62  นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ระบุการพูดคุยกับ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ว่า

 

 

 

               ถือเป็นเรื่องปกติ โดยเป็นการหารือเรื่องการทำฟุตบอล และนักเตะ ซึ่งที่ผ่านมาก็พูดคุยกับนายเนวินตลอดทุกปี เพราะที่ทราบกันขณะนี้สถานการณ์ทีมสุพรรณบุรีไม่ดีนัก จึงมีการพูดคุยเรื่องตัวนักเตะ ไม่ได้พูดคุยเรื่องการเมืองแต่อย่างใด ทั้งนี้ หากจะคุยเรื่องการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ก็ต้องคุยกับ นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรค เท่านั้น

               นายวราวุธ กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ 2 พรรคใหญ่ คือ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และพรรคเพื่อไทย (พท.) ยังไม่มีการติดต่อมายังพรรคชาติไทยพัฒนา เพราะเราเป็นพรรคเล็กมีเพียง 10 เสียงเท่านั้น โดยเชื่อว่าพรรคใหญ่จะต้องไปเจรจากับพรรคภูมิใจไทย และพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ก่อน โดยขณะนี้ พรรคประชาธิปัตย์ถือเป็นตัวแปรสำคัญ เพราะการตัดสินใจของพรรคประชาธิปัตย์มีผลต่อการจัดตั้งรัฐบาลสูง อย่างไรก็ตาม หากมีการติดต่อเรื่องการจัดตั้งรัฐบาล พรรคชาติไทยพัฒนา ตนก็จะต้องนำไปหารือกับหัวหน้าพรรคและผู้บริหารพรรค เพื่อตัดสินใจต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ