ข่าว

"ซาร์รี"รับฮืดจับเข้าชิงฯฟุตบอลยูโรปา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือ เชลซี รับไม่ใช่งานง่ายกว่าทีมจะเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟรงเฟิร์ต ลิ่วชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรปา ลีก

     สำหรับในเกมรอบตัดเชือก ของฟุตบอลยุโรปถ้วยเล็ก เลกที่ 2 ดังกล่าว วานนี้ (9 พ.ค.) "สิงห์บลูส์" ออกนำไปก่อนจาก รูเบน ลอฟตัส ชีค นาทีที่ 28 ก่อน "อินทรีแดงดำ" จะมาตีเสมอได้จาก ลูกา โยวิช นาทีที่ 49 ซึ่งหลังจากนั้นไม่มีฝ่ายใดบวกสกอร์กันเพิ่มได้ ทำให้ต้องไปดวลกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ
 

    และในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก็ยังไม่มีทีมใดบวกสกอร์กันเพิ่มได้ จนเป็นเหตุให้ต้องมาตัดสินทีมเข้ารอบด้วยการดวลจุดโทษ และเป็น เชลซี ที่เฉียบคมกว่าเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 5-4 ส่งผลให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ อาร์เซนอล ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน วันที่ 29 พ.ค.นี้ พร้อมเป็นการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของถ้วยดังกล่าวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013 ที่พวกเขาเอาชนะ เบนฟิกา 2-1 คว้าแชมป์มาครอง

     หลังการแข่งขันนายใหญ่วัย 60 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า  "ผมคิดว่าเราทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งแรก ทว่าเรากลับเจอปัญหาเมื่อเสียประตูตีเสมอในช่วงต้นครึ่งหลัง แม้ในช่วงท้ายของเวลาปกติเราจะทำได้ดีขึ้น แต่เราใช้พลังงานไปหมด และส่งผลอ่างมากในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับชัยชนะในเกมนี้ แต่เราก็ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ"

"ซาร์รี"รับฮืดจับเข้าชิงฯฟุตบอลยูโรปา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ