ข่าว

กระชับสัมพันธ์ทางการทูต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทยจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กระชับความสัมพันธ์ทางการทูตกับนานาประเทศ

          วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ที่สถานทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย ได้มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กระชับความสัมพันธ์ทางการทูตกับนานาประเทศ พูดคุยแลกเปลี่ยนแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม เป็นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวของแต่ละประเทศที่เข้าร่วมงาน 

กระชับสัมพันธ์ทางการทูต

          นอกจากนี้ในส่วนตัวแทนจากประเทศไทยยังมีคนรุ่นใหม่อย่าง นายชณทัต ปัทะมะภูวดล อนุกรรมการ สภากรุงเทพมหานคร คณะสมาร์ท ซิตี้ (SMART CITY ) และ น.ส.จันทรรัสม์ เอี่ยมเล็ก อนุกรรมการ สภากรุงเทพมหานคร คณะสมาร์ท ซิตี้ (SMART CITY ) เป็นเกียรติได้เข้าร่วม งานสถานทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย โดยเข้าพบ นางมารีอา อาลีเซีย กุซโซนี เด โซนเซน  (H.E. Mrs. Maria Alicia Cuzzoni de Sonchein) เอกอัครราชทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย และ นายปีเตอร์ เอ็ม. เฮย์มอน (Mr. Peter M. Haymond) เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย  

          การเข้าร่วมงานที่สถานทูตอาร์เจนตินาในครั้งนี้ เพื่อผลักดันให้ความสัมพันธ์ประเทศไทยและประเทศอาร์เจนตินาให้ความใกล้ชิดยิ่งขึ้น และแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศอาร์เจนตินา  รวมถึงวัฒนธรรม อาหารการกิน ของประเทศอาร์เจนตินา โดยภายในงานยังมี ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธ์ ท่านเอกอัครราชทูต  และ ท่านฑูต จากหลายประเทศเข้าร่วมงาน พร้อมทั้งนักธุรกิจชั้นนำระหว่างประเทศ และ สื่อมวลชนมากมายมาร่วมงานดังกล่าว

กระชับสัมพันธ์ทางการทูต

กระชับสัมพันธ์ทางการทูต

 

กระชับสัมพันธ์ทางการทูต

กระชับสัมพันธ์ทางการทูต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ