ข่าว

คุก 20-41 ปี ชายสามคนมีเซ็กส์กับแพะม้าวัวสุนัข 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเซ็กส์กับสัตว์ 12 ตัวในช่วง 5 ปี อัดคลิปเก็บไว้ ทนายแย้งโทษหนักเกินไป 

 


ศาลในเคลียร์ฟีลด์ เคาน์ตี รัฐเพนซิลเวเนีย พิพากษาลงโทษ แมททิว บรูเบเกอร์ วัย 31 ปี เทอร์รี วอลเลซ วัย 41 ปี และมาร์ค เมียสนิคอฟฟ วัย 34 ปี จำคุก 20 – 41 ปี  ในสัปดาห์นี้ จากความผิดมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์อย่างน้อย 12 ตัว ในช่วงเวลา 5 ปี ภายในฟาร์มมูส เลน เมืองมุนสัน 

 

 

คุก 20-41 ปี ชายสามคนมีเซ็กส์กับแพะม้าวัวสุนัข 

 

จำเลยทั้งสาม มีเซ็กส์กับม้าเพศเมีย 9 ตัว วัว 1 ตัว แพะ 1 ตัว ที่เหลือเป็นสุนัข โดยความผิดอีกประการคือบังคับให้วัยรุ่นรายหนึ่งช่วยจับสัตว์ไว้ขณะถูกกระทำ 


ทั้งสามถูกแจ้งข้อหาทารุณสัตว์ บังคับผู้เยาว์ และเสพสังวาสกับสัตว์ รวมกว่า 1,400 กระทง เหตุเกิดในยุ้งฉางที่ทั้งสามช่วยกันสร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้สะดวกกับกิจกรรมวิปริต 

บรูเบเกอร์ สารภาพว่ามีเซ็กส์กับม้าเพศเมีย แพะ วัวและสุนัข ในฟาร์มอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง เป็นเวลา 4-5 ปี ส่วนเมียสนิคอฟ กล่าวว่า เขามีเซ็กส์กับม้าหลายครั้งต่อสัปดาห์ แต่ไม่เคยกับสุนัข และทั้งสามกล่าวว่าพวกเขาเสียใจ 
 

ทางการได้รับแจ้งเรื่องนี้ครั้งแรกจากวัยรุ่นชายที่อาศัยกับชายสามคนนี้ ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านเมื่อ 18 สิงหาคมปีที่แล้ว ต้องตกตะลึงกับคลิปวิดีโอจำนวนมากที่บันทึกการละเมิดสัตว์ไว้ ซึ่งผู้พิพากษาตั้งคำถามด้วยว่าทั้งสามมีแผนนำคลิปไปขายหรือไม่ 


วัยรุ่นชายที่แจ้งเหตุถูกนำตัวเข้าไปอยู่ในความคุ้มกันของตำรวจ ส่วนสัตว์ 12 ตัว อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์แล้ว


โจเฟซ ไรอัน ทนายของเมียสนิคอฟฟ พยายามแย้งว่า  โทษ 20-41 ปีหนักเกินไป เท่ากับฆาตกรรมโดยไม่เจตนา ลูกความไม่มีประวัติอาชญากรรม ไม่ได้ลวนลามเด็ก ไม่ได้ทำร้ายใคร  แต่ทำเรื่องน่าขยะแขยงและต้องการความช่วยเหลือมากกว่าคุก 20-41 ปี ส่วน ไรอัน เซเยอรส์ ทนายของบรูเบเกอร์ ก็เห็นด้วยและเริ่มแจกแจงบัญชีอาชญากรรมรุนแรงที่ต้องโทษน้อยกว่าที่ลูกความได้รับ ก่อนถูกผู้พิพากษา พอล เชอร์รี ขัดขึ้นว่า ไม่อาจนำอาชญากรรมใดอาชญากรรมหนึ่งมาเทียบ และไม่ต้องการให้ใครมาเทศนาเรื่องแนวทางการพิพากษาโทษ แค่คิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็รู้สึกอยากอาเจียน  ผู้พิพากษาเห็นด้วยที่จำเลยต้องเข้ารับการบำบัดและจะได้รับสิ่งนั้นในเรือนจำ 


วิลเลียม ชอว์ อัยการ เห็นด้วยกับความรู้สึกสะอิดสะเอียดของผู้พิพากษา เขากล่าวว่า สิ่งที่เขาเห็นในคลิปที่พบในยุ้งฉาง จะติดตาเขาไปตลอด 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ