ข่าว

เช็กชัวร์ "รวยผิดปกติ" ฟ้องแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" ชี้ กำลังประมวลข้อมูลก่อนฟ้อง "บิ๊กป้อม" รวยผิดปกติ ขู่ มือปืนรับจ้างเล่นงานระวังจะติดคุก

 

               25 เม.ย. 62 ช่วงเช้า ผู้สื่อข่าวรายงานจากสำงานเขตบางกอกน้อย กทม. ว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำคณะกรรมการบริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เดินทางลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครเฉพาะกิจ ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ที่ สำนักงานเขตบางกอกน้อย โดยหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุว่า เป็นโอกาสดีที่คนไทยได้มีโอกาสแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงองค์ปัจจุบัน

 

 

 

               สำหรับงานจิตอาสาเฉพาะกิจในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก แบ่งเป็น 7 กลุ่มงาน ประกอบด้วย กลุ่มงานรักษาความปลอดภัยและการจราจร กลุ่มงานแพทย์และสาธารณสุข กลุ่มงานขนส่ง กลุ่มงานบริการและส่งกำลังบำรุง กลุ่มงานนิทรรศการและพิธีการ กลุ่มงานโยธา และกลุ่มงานโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ โดยกลุ่มงานต่างๆ จะมีทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการจัดกิจกรรมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

               หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงการเป็นอาสาเฉพาะกิจครั้งนี้ว่า "วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของพรรคเสรีรวมไทย และปวงชนชาวไทย ที่ได้มีโอกาสแสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่รวบรวมมาได้ ยังมีผู้สมัครของพรรคที่ไปสมัครตามเขตพื้นที่ของตัวเอง โดยแต่ละคนก็จะสมัครตามสาขาอาชีพที่ตนถนัด โดยส่วนตัวเป็นตำรวจ ก็สมัครในส่วนของดูแลรักษาความปลอดภัย"

               หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าจะเดินทางไปสำนักงาน ป.ป.ช. เพื่อฟ้องร้อง พลเอก ประวิตร วงษ์วุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เรื่องของการมีชื่อติดอันดับร่ำรวยระดับเศรษฐีของเอเชียว่า "ขณะนี้ ให้ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ตรวจสอบความถูกต้องของแหล่งข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากการที่จะฟ้องร้องใคร เรื่องใด เรื่องหนึ่ง ข้อมูล หลักฐาน ต้องถูกต้อง ชัดเจน"

 

 

 

               หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ส่วนสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ กกต. ต้องทำความชัดเจนในเรื่องของ ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญตีกลับคำร้องมาแล้ว ตนบอกแล้วว่ารัฐบาลนี้จ้องที่จะทำลายฝ่ายตรงข้าม ดังนั้น จึงต้องดูกันให้ดีๆ

               "ส่วนเรื่องที่ผมถูกยื่นฟ้องว่าถูกให้ออกจากราชการนั้น มือปืนรับจ้างที่รับงานนี้ ระวังจะติดคุก"

 

 

 

เช็กชัวร์ "รวยผิดปกติ" ฟ้องแน่

 

 

 

เช็กชัวร์ "รวยผิดปกติ" ฟ้องแน่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ