ข่าว

รวบยกแก๊ง 11 โจ๋ยกพวกตีคู่อริกลาง รพ.แก้งคร้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัยภูมิ - คมข่าวทั่วไทย

 

              เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 เม.ย. 2562 พ.ต.อ.สุธีภัทร์ วชิรโชติกุล ผกก.สภ.แก้งคร้อ มอบมหายให้ ร.ต.อ.สุพจน์ กลั่นกระโทก รอง.สว.สอบสวน สภ.แก้งคร้อ เป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี รับมอบตัวผู้ก่อเหตุที่รวม 11 คน หลังได้ยกพวกพากันบุกเข้าไปไล่ตีกันสร้างความเดือดร้อนวุ่นวายที่หน้าห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน ภายในโรงพยาบาลแก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 17.30 น.ที่ผ่านมา

 

              หลังพากันเมาสุราในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และยกพวกพากันออกมาเที่ยวและทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย ภายในงานวันสงกรานต์ อ.แก้งคร้อ ประจําปี 2562 โดยมีชุมชน 7 ชุมชนเข้าร่วม ซึ่งจัดขึ้นระหว่างเวลา 13.00 - 16.30 น. บริเวณซอยสุขาภิบาล 5 อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.แก้งคร้อ ได้จัดกําลังพร้อมเจ้าหน้าที่อปพร.เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท พบผู้บาดเจ็บจํานวน 2 ราย และได้ช่วยนําตัววัยรุ่นที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแก้งคร้อ และต่อมากลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งทะเลาะวิวาทกับผู้บาดเจ็บ ยังได้ยกพวกนับสิบคนตามมาทําร้ายร่างกายและทะเลาะวิวาทกันต่อที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.แก้งคร้อ ซ้ำอีก ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจึงเข้าระงับเหตุ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุจะพากันวิ่งหลบหนีจนท.ออกจาก รพ.ไป

 

 

รวบยกแก๊ง 11 โจ๋ยกพวกตีคู่อริกลาง รพ.แก้งคร้อ

 

 

              ซึ่งล่าสุดวานนี้ ทางจนท.ตร.สภ.แก้งคร้อ ได้มีการออกหมายเรียกและขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับกับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดครั้งนี้รวมทั้ง 11 คน หลังมีภาพคลิปที่มีการถูกนำออกมาเผยแพร่จนโด่งดังไปทั่วในโลกโซเชียล และประชาชนที่พบเห็นต่างให้ความสนใจในคดีนี้และพากันออกมารุมประณามการกระทำของวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่สร้างความเสียหายให้กับ รพ.แก้งคร้อ และทำเสียชื่อชาว อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ตามมาอีกเป็นจำนวนมาก

              จนล่าสุดวานนี้ตำรวจชัยภูมิสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้เบื้องต้นแล้วจํานวน 4 ราย จากทั้งหมด 11 ราย ที่ส่วนใหญ่มีอายุอยู่ระหว่าง 20 - 33 ปี จนมาถึงวันนี้(15 เม.ย.62) เมื่อช่วงเวลา 13.00 น. ผกก.สภ.แก้งคร้อ ได้รับการประสานจากญาติผู้ก่อเหตุทั้งหมดที่หลบหนีไปอีกรวมทั้งหมด 7 ราย ได้ติดต่อมาเพื่อจะนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด 7 ที่เหลือเพื่อเข้ามอบตัวต่อ จนท.ตร.สภ.แก้งคร้อ ในวันนี้แล้ว

              โดย สภ.แก้งคร้อ มอบหมายให้ ร.ต.อ.สุพจน์ กลั่นกระโทก รองสว.สอบสวน สภ.แก้งคร้อ รับมอบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดเพื่อสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อควบคุมตัวส่งดำเนินคดีในครั้งนี้ตามกฏหมายต่อไป โดยล่าสุดผู้ต้องหาทั้งหมด 7 รายที่เข้ามอบตัวครั้งนี้ และอีก 4 รายที่ถูกจับก่อนหน้านี้ ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

 

 

รวบยกแก๊ง 11 โจ๋ยกพวกตีคู่อริกลาง รพ.แก้งคร้อ

 

 

 

              ซึ่งในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ แจ้งดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 11 รายรวมกัน เพิ่มเป็น 4 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ร่วมกันทําร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ 2.ร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการโดยร่วมกันกระทําผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป 3.ร่วมกันทะเลาะวิวาทกันอื้ออึงก่อเหตุชุลมุนก่อความวุ่นวายสร้างความเดือดร้อนต่อร่างกายและจิตใจแก่ผู้อื่น และ 4.มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปโดยใช้กำลังประทุร้ายผู้อื่น โดยผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

              ทั้งนี้หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้กล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสร้างความเสียหายให้กับ รพ.แก้งคร้อ และทาง อ.แก้งคร้อ และชาวอ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ที่ต้องมาเสียชื่อเสียงต่อพฤติกรรมไม่ดีของกลุ่มพวกตน

 

 

รวบยกแก๊ง 11 โจ๋ยกพวกตีคู่อริกลาง รพ.แก้งคร้อ

 

 

              "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ คงไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เป็นเพราะความเมาขาดสติของกลุ่มตนเองแท้ๆ ที่ไม่ทันยั้งคิด หลังถูกสังคมรุมประณามหนักจนโด่งดังไปทั่วโซเชียลขณะนี้ หลังมอบตัวก็พร้อมจะรับกรรม ทั้งนี้อยากจะวอนขอความเห็นใจและอยากขอโทษสังคม ซึ่งไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกเพราะความเมา ความโกรธแค้นกันชั่วขณะจนเป็นเหตุสร้างความเสียหาย ซ้ำยังถูกสังคมต่อว่าเพราะผลจากการกระทำในครั้งนี้"

 

 

รวบยกแก๊ง 11 โจ๋ยกพวกตีคู่อริกลาง รพ.แก้งคร้อ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ