ข่าว

ชนดะย้อนศรทางพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก๋งชนดะย้อนศรทางลงทางพิเศษตูมสนั่นเจ็บอื้อ

 

               เมื่อเวลา​ 08.10 น.​ วันที่​ 15​ เม.ย.​ 62  ร.ต.อ.หญิง​ มุจลินทร์​ ตั้งหลักดี​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ งานศูนย์ควบคุมจราจร​ด่วน​ 2 กก.2 บก.จร.​ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนบนทางพิเศษศรีรัช​ ขาออก​มุ่งหน้า​สนามบินสุวรรณภูมิ​ ก่อนทางลงศรีนครินทร์​ กรุงเทพฯ​ ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด​ จำนวน​ 7 คน​ ในจำนวนนี้มี​ชาวต่างชาติ​ 2 ราย​ เป็นชาวฝรั่งเศสรวมอยู่ด้วย​ มีรถพังเสียหาย จำนวน​ 3 คัน​ เจ้าหน้าเร่งเคลื่อนย้าย​และนำตัวคนเจ็บส่ง​โรงพยาบาลใกล้เคียงโดยเร็วที่สุด

 

 

 

               จากการสอบสวนทราบว่า​มีรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า​ ซิตี้​ สีขาว​ หมายเลขทะเบียน​ กษ 5206 เชียงราย​ มี นาย​เดชณรงค์​ วงษ์​มูล​ อายุ​ 29​ ปี​ เป็นผู้ขับขี่​ ซึ่งก่อนหน้านี้​ทราบว่า​รถคันดังกล่าว​ขับมาจาก​ ซ.รามคำแหง​ 26/1 (ซ.โอสถสภา)​ แขวงหัวหมาก​ เขตบางกะปิ​ กรุงเทพ​ฯ ท้องที่​ สน.หัวหมาก​ และได้เฉี่ยวชน​รถแท็กซี่ จำนวน​ 2 คัน​ และรถ​ จยย. จำนวน​ 3 คัน​ มีผู้เสียหายประมาณ​ 7 - 8​ คน​ ก่อนที่รถเก๋ง ฮอนด้า​ ซิตี้​ จะขับย้อนศรขึ้นทางลงทางพิเศษศรีรัช​ ไปเฉี่ยวชนกับ​รถเก๋ง ยี่ห้อ​ โตโยต้า​ วีออส​ สีขาว​ หมายเลขทะเบียน​ ฎง 8507 กรุงเทพมหานคร​ มี​ น.ส.กชพร​ ศรีชนัตร​ อายุ​ 57​ ปี​ และ​ น.ส.ดวงพร​ ช้างสาต​ อายุ​ 57​ ปี​ อยู่ภายในรถ​ ได้รับบาดเจ็บ​ ก่อนที่รถเก๋ง โตโยต้า วีออส​ จะหมุนไปชนรถแท็กซี่​ ส่วนบุคคล​ ยี่ห้อ โตโยต้า​ อัลติส​ สีเขียวเหลือง​ หมายเลขทะเบียน​ 1 มข​ 1499 กรุงเทพมหานคร​ ฝากระโปรงและด้านซ้ายของรถได้รับความเสียหายอย่างหนัก​ ส่งผลให้ นายปัญญา​ ชาลี​ อายุ​ 27​ ปี​ คนขับได้รับบาดเจ็บ​ นอกจากนี้​ยังมีผู้โดยสารอีก​ 3 คน​ ทราบชื่อ​ นายณัฐพล​ โพธิ์คำ​ อายุ​ 21​ ปี​ Mr. Yi Heimana , Andy ชาวฝรั่งเศส​ อายุ​ 44 ปี​ และ​ Mr. D'Ascoli Fabrice , Paul , Alphonse ชาวฝรั่งเศส อายุ​ 50​ ปี​ ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน​ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง​ รพ.ปิยะเวท
 

 

 

               ร.ต.อ.หญิง​ มุจลินทร์​ เปิดเผยว่า​ ภายหลังจากที่รถเก๋ง​ ฮอนด้า ซิตี้​ เฉี่ยวชนรถคู่กรณีอย่างแรงบนทางพิเศษ จนทำให้สภาพรถได้รับความเสียหายอย่างหนักไม่สามารถขับไปต่อได้​ จึงจอดอยู่ในจุดเกิดเหตุ​ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปพบ​นายณรงค์เดช​ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง​ รพ.ปิยะเวท​ และอยู่ระหว่างการรอผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์​ และรอสอบปากคำ​นายณรงค์เดช​ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ได้ทำการตรวจค้นรถ​เก๋ง ฮอนด้า​ ซิตี้​ ของผู้ก่อเหตุ​พบภายในรถมีเศษไข่ไก่จำนวนหนึ่ง​ และยังพบขวดเหล้าเปล่าอยู่ใต้เบาะรถด้านหลังฝั่งคนขับ​ 1 ขวด​ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

               ร.ต.อ.หญิง ศิริภรณ์ ไทยนิยม รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก กล่าวว่า ในพื้นที่ของ สน.หัวหมาก เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ภายในซอยรามคำแหง 26/1 (ซอยโอสถสภา) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ขณะนี้มีผู้เสียหายประมาณ 7 - 8 ราย มาลงบันทึกประจำวันแล้ว เป็นรถแท็กซี่ 2 คัน และรถ จยย. 3 คัน โดยทั้งหมดถูกชนจากด้านหลัง ในส่วนของคนเจ็บเป็นผู้ขับขี่รถ จยย. ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไปรักษาตัวที่ รพ. แล้ว​

 

 

 

ชนดะย้อนศรทางพิเศษ

 

 

 

ชนดะย้อนศรทางพิเศษ

 

 

 

ชนดะย้อนศรทางพิเศษ

 

 

 

ชนดะย้อนศรทางพิเศษ

 

 

 

ชนดะย้อนศรทางพิเศษ

 

 

 

ชนดะย้อนศรทางพิเศษ

 

 

 

ชนดะย้อนศรทางพิเศษ

 

 

 

               ต่อมาเวลา 12.00 น. นายนรินทร คุณตรง อายุ 39 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง ศิริภรณ์ ว่า เมื่อช่วงเช้าตนขับรถตู้ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮษ 2793 กรุงเทพมหานคร เป็นรถพยาบาลของศูนย์โชคชัย 4 นำคนป่วยจาก รพ.กลาง ไปส่งที่ รพ.นวมินทร์ 9 ขณะขับผ่านแยกวัดเทพลีลา ถนนรามคำแหงขาออก ถนนค่อนข้างโล่ง ต้องตกใจสุดขีดเมื่อมีรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กษ 5206 เชียงราย เฉี่ยวชนตัวถังรถด้านท้ายครูดยาวถึงประตูคนขับเป็นคันแรก แล้วหลบหนีไปเฉี่ยวชนรถ จยย. รถยนต์คันข้างหน้าที่ติดสัญญาณไฟแดงอีก 4 - 5 คัน แล้วขับหลบหนีต่อไปอีก จยย. คันหนึ่งถึงกับกระเด็น โชคดีตนและผู้ป่วยไม่ได้รับบาดเจ็บ รีบนำผู้ป่วยไปส่งแล้วกลับมาแจ้งความดังกล่าว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ