ข่าว

"แมนฯยูไนเต็ด"ดวล"เวสต์แฮม"ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเก็บ 3 คะแนนเพื่อลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ โดยส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด รับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (13 เม.ย.) คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของตารางในเวลา 23.30 น.

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ โอเล กุนนาร์ โซลชา ฟอร์ไม่ค่อยดีนัก หลังพ่ายถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยนัดล่าสุดแพ้ บาร์เซโลนา คารัง 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

    ส่วนเกมนี้จะไม่มี ลุค ชอว์ และแอชลีย์ ยัง ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และมัตเตโอ ดาร์เมียน ที่ยังไม่ฟิต

    รวมไปถึงต้องดูความพร้อมของ อเล็กซิส ซานเชซ, อันเดร์ เอร์เรรา และเนมานยา มาติช ว่าจะสามารถลงช่วยทีมในเกมนี้หรือไม่

    การจัดทีมพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ดาบิด เด เคอา, ปอล ปอกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี มาร์กซิยาล

    ฟากทีมเยือนของผู้จัดการทีม  มานูเอล เปลเยกรีนี ฟอร์มไม่ค่อยดีเช่นกัน หลังแพ้  จาก 4 นัดหลังสุด โดยเกมล่าสุดพ่าย เชลซี 0-2

    ด้านความพร้อมพวกเขายังชวดใช้งาน แอนดี แคร์โรลล์, อังเดร ยาร์โมเลนโก, แจ็ค วิลเชียร์ และการ์ลอส ซานเชซ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

   โดยแมตช์นี้ยังยึดแนวรุดชุดเดิม ทั้ง มาร์โค อาร์เนาโตวิช, มานูเอล ลันซินี, เฟลิเป อันแดร์สัน และฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

     ทั้งนี้ 5 เกมหลังสุดที่ทั้ง 2 ทีมพบกันในทุกรายการเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่า โดยชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม

"แมนฯยูไนเต็ด"ดวล"เวสต์แฮม"ศึกพรีเมียร์ลีก

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ
18.30 น.
ทอตแนม ฮอทสเปอร์ พบ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 
21.00 น.
ไบรท์ตัน พบ บอร์นมัธ
เบิร์นลีย์ พบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี
ฟูแลม พบ เอฟเวอร์ตัน
เซาแฮมป์ตัน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ