ข่าว

"สเปอร์ส"ปะทะ"แมนฯซิตี"ศึกยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สเปอร์ส จัดเต็มวาง แฮร์รี เคน ประสานงาน เดเล อัลลี ในเกมรุกรอรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ต้อเช็คความฟิตของ เซร์คิโอ อเกวโร ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม

     การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันนี้ (9 เม.ย.) คู่ที่น่าสนใจเป็นศึกสายเลือดระหว่าง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก เปิดสนาม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เวลา : 02.00 น.

    ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน นัดล่าสุดชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในลีก ส่วนเกมนี้จะยังไม่มี เอริค ลาเมลา, แซร์ช โอริเยร์ และอริก ดายเออร์ ที่ปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือจะได้  เฟร์นานโด ยอเรนเต กองหน้าตัวสำรองกลับมามีชื่อเป็นตัวเลือก

    ส่วนตำแหน่งอื่นๆพร้อมจัดเต็ม ทั้ง อูโก โยริส, โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์,  เดเล อัลลี, คริสเตียน เอริคเซ่น, ซน เฮือง มิน และแฮร์รี เคน

    ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เปป กวาร์ดิโอลา ล่าสุดเอาชนะ ไบร์ทตัน 1-0 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ พร้อมเป็นการเก็บชัย 8 นัดติดต่อกัน

     โดยนัดนี้้พวกเขาจะไม่มี  ไคล์ วอล์คเกอร์ และเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าคนสำคัญ อย่างไรก็ตามจะได้ นิโกลัส โอตาเมนดี และแฟร์นันดินโญ พ้นโทษแบนกลับมา

   การจัดทีมพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดย เอแดร์ซอน, เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, แบร์นาร์โด ซิลวา, กาเบรียล เชซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิง

\"สเปอร์ส\"ปะทะ\"แมนฯซิตี\"ศึกยูซีแอล

    ทั้งนี้จากสถิติพบกันรวมทั้งสิ้น 156 ในทุกรายการ แมนเชสเตอร์ ซิตี ชนะ 61 นัด สเปอร์ส ชนะ 60 นัด เสมอ 35 นัด แต่ใน 3 เกมหลังสุด "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัยได้หมด

     ส่วนโปรแกรมอีกคู่ ลิเวอร์พูล จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เอฟซี ปอร์โต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ