ข่าว

"อาซาร์"ปัดข่าวลือย้ายทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอแดน อาซาร์ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เชลซี ยืนยัน ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของตัวเองไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมระบุตอนนี้มุ่งมั่นแค่การช่วยต้นสังกัดเท่านั้น

     เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานจาก "สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อดังของอังกฤษว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ถอดใจในการรั้งตัวดาวเตะวัย 27 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปเนื่องจาก อาซาร์ อยากออกไปหาความท้าทายใหม่ๆหลังจบซีซั่นนี้ โดยมี เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมาย ทว่าพวกเขาต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์เท่านั้น (ราว 4 พันล้านบาท)

    อย่างไรก็ตามล่าสุดหลังเกมที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (8 เม.ย.) แนวรุกทีมชาติเบลเยียมที่เหมา 2 ประตูในแมตช์ดังกล่าว ออกมาเปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า "ข่าวลือที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่เรื่องจริงเลย เพราะผมจะยังมุ่งมั่นกับการเล่นให้ เชลซี จนกระทั่งจบฤดูกาล โดยผมอยากพาทีมจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกของตาราง และคว้าได้แชมป์ ยูโรปา ลีก ซึ่งเรายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ"

     ขณะที่ เมาริซิโอ ซาร์รี เฮดโค้ช เชลซี ก็ระบุในเรื่องนี้ว่า "ผมหวังว่า อาซาร์ จะอยู่กับเราต่อไป ซึ่งสโมสรก็เห็นด้วยกับผม ทว่าหากเขาอยากจะไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ มันก็เป็นเรื่องยากที่จะรั้งเขาไว้"

\"อาซาร์\"ปัดข่าวลือย้ายทีม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ