ข่าว

"คลอปป์"ชูสปิริตแข้งหงส์ไล่อัดนักบุญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (6 เม.ย.) ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1

โดยเจ้าถิ่นประตูข้นนำก่อน 1-0 จาก เชน ลอง นาทีที่ 9 แต่หงส์แดงมายิงแซงสมประตูรวด นาบี เกอิตา นาที, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 80 และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 85 จบเกมลูกทีของเจอร์เกน คลอปป์ บุกมาคว้า 3 แต้มสำคัญพร้อมกับแซงกลับไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง

ลงเตะไปแล้ว 33 นัด มีอยู่ 82 คะแนน ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูง 2 แต้ม แต่หงส์แดงลงเตะมากกว่า 1 นัด \"คลอปป์\"ชูสปิริตแข้งหงส์ไล่อัดนักบุญ หลังจบเกม คลอปป์ กล่าวว่า “พวกเขาสมควรได้ประตูขึ้นนำ และทำให้เราอึดอัด แต่หลังจากนั้นเรามีช่วงเวลาและโอกาสของเราและทำประตูได้ ซึ่งนั่นสำคัญมาก เพราะทำให้เกมดำเนินต่อไป ครึ่งหลังคู่แข่งดูฮึกเหิมอีกครั้ง เราจึงส่ง มิลเนอร์ กับ เฮนเดอร์สัน ลงมา” \"คลอปป์\"ชูสปิริตแข้งหงส์ไล่อัดนักบุญ \"คลอปป์\"ชูสปิริตแข้งหงส์ไล่อัดนักบุญ “ส่วน ซาลาห์ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นประตูที่ 50 ในพรีเมียร์ลีกของเขา ซึ่งมันเป็นจำนวนที่น่าทึ่งนะ ขณะที่ เฮนเดอร์สัน เล่นตำแหน่งเบอร์ 6 เป็นครั้งแรกให้กับเรา และการทำประตูได้มันก็เป็นสัญญาณที่ดีอย่างแน่นอน ส่วน เกอิตา เขาเสียบอล 2 ครั้ง ในช่วงต้นเกม แต่หลังจากนั้นเขาก็กลับสู่เกม และทำประตูตีเสมอให้เราได้ ซึ่งช่วยพวกเราได้เยอะ ส่วนครึ่งหลัง เขาก็จ่ายบอลในพื้นที่แคบๆ ช่วยปิดช่องว่าง และจ่ายบอลไปในที่ๆ เหมาะสม” กุนซือ วัย 51 ปี ทิ้งท้าย

\"คลอปป์\"ชูสปิริตแข้งหงส์ไล่อัดนักบุญ โปรแกรมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ ปอร์โต ณ สนามแอนฟิลด์ คืนวันอังคาราที่ 9 เม.ย. เวลา 02.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ