ข่าว

ผีส่อโละ6แข้งออกจากทีมซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ เผย โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทัพครั้งใหญ่ด้วยการโละ 6 ผู้เล่นหลักออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

     สำหรับ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวว่าเตรียมผ่าตัดทีมแขนงใหญ่ในฤดูกาลหน้า เพื่อทำให้กลับมาแข็งแกร่งในการต่อกรกับบิ๊กทีมร่วมลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และลิเวอร์พูล หลังมีผลงานที่น่าผิดหวังในซีซั่นนี้
 

     โดย "บีบีซี" สื่อเชื่อถือได้ของแดนผู้ดี เปิดเผยว่า สิ่งแรกที่เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์จะทำคือการปล่อย 6 ผู้เล่นที่ไม่จำเป็นกับทีมอีกต่อไป เพื่อเป็นการลดค่าเหนื่อย รวมถึงระดมทุนในการซื้อแข้งรายใหม่เข้าสู่ทีม เริ่มจากในแผงหลัง อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ มัตเตโอ ดาร์เมียน 2 แบ็กขวาจะถูกปล่อยเนื่องจากสัญญาสิ้นสุดลง รวมถึง มาร์กอส โรโฮ เซ็นเตอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง

     ส่วนกองกลาง ฆวน มาตา และอังเดร เอร์เรรา จะถูกโละจากทีมเช่นกัน เนื่องจากหมดสัญญาทั้งคู่ ขณะที่กองหน้า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะจอมขยัน จะเป็นอีก 1 รายที่ต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ แต่กลับโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจแต่อย่างใด

ผีส่อโละ6แข้งออกจากทีมซัมเมอร์นี้

ผีส่อโละ6แข้งออกจากทีมซัมเมอร์นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ