ข่าว

ค้างค่าสินสอดปมภรรยาถูกสามี-แม่สามีบังคับอดข้าวจนแห้งตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด สินสอดกลายเป็นต้นเหตุให้สามีและแม่ของเขาทำร้ายภรรยาด้วยการให้อดอาหารจนแห้งตาย เหลือแค่ 20 ก.ก.


 

นาง ทูชารา สตรีวัย 27 ปีในรัฐเกรละ ทางใต้ของอินเดีย พ่ายผอมจนเหลือแต่กระดูก หลังจากถูกสามีและแม่ของสามีให้อดอาหารนานร่วมสามสัปดาห์ ก่อนไปสิ้นลมที่โรงพยาบาล

 

 

ตำรวจกล่าวว่า สภาพของเหยื่อเหมือนกับกองโครงกระดูก แทบไม่มีเนื้อและไขมันบนร่างกายเลย  ขณะเสียชีวิตเมื่อกลางดึกวันที่ 21 มีนาคม เธอมีน้ำหนักเหลือแค่ 20 ก.ก.  แพทย์ระบุว่าเธอเสียชีวิตจากปอดอักเสบ ผลสืบเนื่องจากขาดสารอาหารเรื้อรัง 

หลังจากนำไปเทียบกับภาพก่อนและหลัง ตำรวจเกิดความสงสัยและเริ่มสอบสวน พบสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นเกิดจากถูกทารุณกรรม  และได้เข้าจับกุม นายจันดุลัน สามีวัย 30 ปี และ นางกีทา ลัล มารดาวัย 55 ปีของเขาแล้วเมื่อวันศุกร์ 

ญาติของเธอกล่าวหาว่าถูกสามีกับแม่ของสามีกระทำทารุณ เพราะต้องการสินสอดเพิ่ม 

นางวิชยาลักษมี มารดาของนางทูชารา กล่าวหาว่าสามีและแม่สามีทรมานลูกสะใภ้ตลอด 5 ปี และไม่ยอมให้ครอบครัวได้มีโอกาสพบปะกัน 1 ปี ลูกสาวของเธอต้องทุกข์ทรมานแสนสาหัส แต่เหตุที่ไม่ได้แจ้งความแต่แรกเพราะกลัวว่าจะเป็นอันตรายถึงชีวิต สอดคล้องกับคำบอกเล่าของเพื่อนบ้าน ที่กล่าวว่า เหยื่อถูกสามีและแม่ของเขาทรมานทั้งร่างกายและจิตใจ 

ทั้งสองแต่งงานในปี 2556 มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 3 ขวบ อีกคนยังเล็กแค่ขวบครึ่ง  

ขณะแต่งงาน ครอบครัวฝ่ายหญิงมอบเครื่องประดับทองคำและเงินจำนวนหนึ่งแก่ครอบครัวฝ่ายชาย และรับปากจะให้เพิ่มอีก 2  แสนรูปี ( ราว 9.2 หมื่นบาท ) ครอบครัวฝ่ายชายคุกคามและทวงสินสอดเรื่อยมา มีรายงานขณะที่เธอเสียชีวิตนั้น พ่อและแม่ของเธอได้ไปทำเรื่องขอกู้เงินจากธนาคารเพื่อนำมาจ่ายสินสอด 

เพื่อนบ้านที่รู้จักผู้ตายกล่าวว่า นางทูชาราได้กินแค่ข้าวดิบเปียกๆกับน้ำเชื่อมเป็นเวลาหลายสัปดาห์ และตลอด 5 ปีที่อยู่กินกับสามี  เธอแทบไม่มีโอกาสได้เจอหน้าพ่อแม่ สามีและมารดาของเขาไม่ยอมให้เธอออกไปข้างนอก สุขภาพไม่ดีพอขนาดจะให้นมลูก จากเคยมีสุขภาพดี ผอมเหลือแต่กระดูก 
เพื่อนบ้านอีกคนกล่าวว่า ครอบครัวสามีพยายามทำให้เธอเหมือนบุคคลวิกลจริต และใช่เป็นข้ออ้างไม่ให้ใครพบเห็น  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ