ข่าว

เปแอสเชทุ่มค่าหนื่อยล่อ"เด เคอา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดอะซัน" สื่อของอังกฤษ เผย ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง พร้อมประเคนค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยกเฝ้าเสา

อนาคตผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติสเปนเผชิญกับเครื่องหมายคำถามหลังยังไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับ“ปีศาจแดง”ต้นสังกัดได้ โดยคาดกันว่าสาเหตุเป็นเพราะตัวเลขค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่เคลียร์กันไม่ลงตัว

เปแอสเชทุ่มค่าหนื่อยล่อ\"เด เคอา\" แม้สโมสรจะใช้เงื่อนไขขยายสัญญาปัจจุบันจากเดิมที่จะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ยืดออกไปอีก 12 เดือนไปจบในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ยังคงหนักใจกับการเจรจาสัญญาใหม่แบบระยะยาวที่คาราคาซังอยู่ในตอนนี้ เปแอสเชทุ่มค่าหนื่อยล่อ\"เด เคอา\" หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมจ่ายที่ตัวเลขดังกล่าว ก็มีโอกาสเสียผู้รักษาประตูวัย 28 ปีสูงมาก เพราะ เปแอสเช พร้อมจ่าย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ เด เคอา กลายเป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดในโลก เปแอสเชทุ่มค่าหนื่อยล่อ\"เด เคอา\" นอกจากนี้สื่อเจ้าดังกล่าวยังเสริมว่าแม้ เด เคอา สามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในปี 2020 แต่ เปแอสเช ก็พร้อมทุ่มข้อเสนอระดับ 60 ล้านปอนด์ ขอซื้อนายประตูทีมชาติสเปนตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแทนที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่เตรียมปลดระวางเต็มที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ