ข่าว

"โนเล"เสียสถิติร่วงไมอามี โอเพน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ มาสเตอร์ส 1,000 รายการ "ไมอามี โอเพน" ที่สหรัฐ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (27 มี.ค.) ประเภาชายเดี่ยว รอบ 4

โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย แพ้ให้กับ โรแบร์โต เบาติสตา อกุต คู่ปรับจากสเปน 1-2 เซต 6-1, 5-7 และ 3-6 ส่งผลให้เจ้าของแชมป์รายการนี้ 6 สมัย ต้องจอดป้ายเพียงรอบ 16 คนสุดท้าย ขณะที่ อกุต มือวางอันดับ 22 ของรายการตีตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบ จอห์น อิสเนอร์ แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วจากสหรัฐ

หลังการแข่งขัน โนเล วัย 31 ปี กล่าวว่า เขา(เบาติสตา อกุต) เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง แต่ผมไม่สมควรแพ้ในเกมนี้ ผมคิดว่าตัวเองค่อนข้างทำได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่มี 2-3 เกม ที่แสดงความเฉื่อยชาออกมา และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น" "โนเล"เสียสถิติร่วงไมอามี โอเพน "โนเล"เสียสถิติร่วงไมอามี โอเพน ทั้งนี้เป็นครั้งแรกในรายการนี้ที่ ยอโควิช ต้องพบกับความปราชัยหลังจากเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ก่อนในเซตแรก โดยก่อนหน้านี้มือ 1 โลก ชาวเซิร์บไม่เคยเสียท่าคู่แข่งติดต่อกันนาน 41 แมตช์ หากเป็นฝ่ายเก็บชัยได้ก่อนในเซตแรก "โนเล"เสียสถิติร่วงไมอามี โอเพน ขณะเดียวกัน โนเล ยังอดทำสถิติแซงหน้า อังเดร อากัสซี ตำนานนักหวดลุงแซมในการขึ้นแท่นนักเทนนิสที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด หลังจากเวลานี้ทั้งคู่ครองสถิติซิวแชมป์ร่วมกันมากสุดที่ 6 สมัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ