ข่าว

"มิ่งขวัญ" ย้ำ "รักษาคำพูด - จุดยืนทางการเมือง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์" หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ โพสต์ย้ำ "ผมเป็นคนรักษาคำพูดและจุดยืนทางการเมือง"

 

               เมื่อเวลา 18.23 น. วันที่ 26 มี.ค. 62  เพจ มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ พรรคเศรษฐกิจใหม่ โพสต์ภาพข้อความ ย้ำ "ผมเป็นคนรักษาคำพูดและจุดยืนทางการเมือง"

 

 

 

"มิ่งขวัญ" ย้ำ "รักษาคำพูด - จุดยืนทางการเมือง"

 

 

 

               ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 62 เวลา 12.23 น. มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ พรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้โพสต์ภาพข้อความ แถลงการด่วน! พรรคเศรษฐกิจใหม่ เรื่อง : จุดยืนทางการเมืองของพรรค ระบุ

               ตามที่สำนักข่าว ช่อง One ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ในหัวข้อ “สูตรจัดตั้งรัฐบาล 62” ซึ่งเป็นวิจารณญาณของท่าน แต่การให้ข้อมูลข่าวสารดังกล่าวได้ถูกกระจายเป็นวงกว้าง อันอาจจะก่อให้เกิดความเข้าใจผิดและคลาดเคลื่อน ทางพรรคเศรษฐกิจใหม่ ขอแถลงจุดยืนทางการเมืองดังต่อไปนี้

               ข้อ 1. นับตั้งแต่ผมเอง กลับเข้ามาทำงานการเมือง จนเข้ามาเป็นสมาชิกของพรรคเศรษฐกิจใหม่ ผมประกาศชัดเจนว่า ไม่สามารถร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะอุดมการณ์ทางการเมืองต่างกัน และทางพรรคเศรษฐกิจใหม่ ก็ได้ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนมาโดยตลอดเช่นกัน ในทุกเวทีการเมืองตั้งแต่เริ่มต้น จนปัจจุบัน ขอยืนยันว่าจุดยืนและอุดมการณ์ดังกล่าว จะไม่เปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น

               ข้อ 2. เราขอยืนยันว่า จะทำงานร่วมกับฝั่งประชาธิปไตย และคำนึงถึงเรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต และผลประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนชาวไทย

               อนึ่ง ถ้ามีการอ้างความเป็นประชาธิปไตย แล้วพบว่ามีการทำงานโดยไม่ซื่อสัตย์ สุจริต ต่อพี่น้องประชาชนชาวไทยเกิดขึ้น เราพร้อมจะขอถอนตัวออกมาทันที

               จึงเรียนมาเพื่อทราบและโปรดพิจารณาแก้ไข

               นาย มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 11.45 นาฬิกา

 

 

 

"มิ่งขวัญ" ย้ำ "รักษาคำพูด - จุดยืนทางการเมือง"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ