ข่าว

พรรคพลังประชารัฐขึ้นแถลงข่าว ขอบคุณพี่น้องชาวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคพลังประชารัฐขึ้นแถลงข่าว ขอบคุณพี่น้องชาวไทย

นายอุตตม สาวนายน ขึ้้นแถลงสด ทุกคนที่ได้ออกมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ซึ่งถือว่าวันนี้เป็นความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับประเทศไทย และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ แต่ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องตัวเลขคะแนนเลือกตั้งตอนนี้ แต่ให้เราลุ่นไปพร้อมๆกัน

พรรคพลังประชารัฐขอกราบขอบพระคุณพี่น้องคนไทยทุกคนที่ได้ออกมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ซึ่งถือว่าวันนี้เป็นความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับประเทศไทยของเรา ในการที่เรามาลงคะแนนเลือกอนาคตของประเทศและพรรคพลังประชารัฐ แน่นอนขอกราบขอบคุณล่วงหน้ากลับทุกเสียงทุกแรกที่ได้เป็นกำลังใจที่ให้ความไว้ว่างใจกับพรรคพลังประชารัฐของเรา พรรคเราเป็นพรรคใหม่ที่ทราบดี และอย่างที่ได้กล่าวมาโดยตลอดว่าเราได้ทำงานอย่างเต็มที่เพราะถือว่าพื้นที่นี้ จุดนี้เป็นจุดสำคัญของประเทศไทย พรรคพลังประชารัฐเกิดมาใหม่ ก็ได้ได้เสนอตัวเข้ามาทำงานในวันนี้ก็ขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวไทยอีกครั้งนึ่งที่ได้มาร่วมกันในวันนี้ที่ได้มาลงคะแนนเลือกตั้งเพื่ออนาคตของประเทศ

ผู้สื่อข่าว:  ท่านได้ติดตามข่าวเลือกตั้งเป็นอย่างไรบ้างค่ะ

อุตตม สาวนายน :ขนาดนี้พวกเราก็ได้ติดตามอยู่ก็คงต้องรอผลออกมาก่อนจะได้ดำเนินการต่อไปอย่างไร  อีกไม่ช้าไม่นานผลออกแล้วเดี๋ยวเรามาดูกันก็คงได้พบกันอีกหลังจากนี้

ผู้สื่อข่าว: มีการคาดการอยางไรบ้างค่ะ

อุตตม สาวนายน: เดี๋ยวคงต้องรอผล และเดี๋ยวเรามาดูกันนะครับ

ผู้สื่อข่าว:  สำหรับตัวเลขมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง

อุตตม สาวนายน: ผมยังไม่อยากพูดถึงตัวเลขว่าเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอผลตัวเลขไปพร้อมๆกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ