ข่าว

"เสถียร ทำมือ" ฝ่าสายฝนมาใช้สิทธิ์เลือกผู้แทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสถียร ทำมือ" ศิลปินนักร้องเจ้าของเสียงเพลง "เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา" เดินทางกลับบ้านเกิด ใช้สิทธิเลือกตั้ง ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา ขณะที่ไฟดับเป็นช่วงๆ

 
          วันที่ 24 มี.ค. 62 - ที่ วัดคูเมือง บ้านหนองคู ตำบลหนองครก อำเภอเมือง จ.ศรีสะเกษ เสถียร ทำมือ ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง เจ้าของเสียงเพลง เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา ศรีสะเกษกันเอง ซักคนขี้ตั๋ว และอื่นๆ อีกหลายเพลง ได้เดินทางกลับมาที่บ้านเกิด เพื่อมาแสดงตัวใช้สิทธิ์ในการเข้าคูหาเลือกตั้ง ส.ส. บอกว่าดีใจที่ประเทศไทยกลับเข้าสู่โหมดของการเลือกตั้งอีกครั้ง เพื่อบ้านเมืองจะได้เป็นประชาธิปไตย และอยากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์กัน เพื่อให้ได้คนดีมีฝีมือเข้าไปเป็นนายกรัฐมนตรี แก้ไขปัญหาบ้านเมือง ขจัดความขัดแย้ง แก้ปัญหาความยากจน ปัญหาเศรษฐกิจไทย และอยากเห็นบ้านเมืองเดินไปข้างหน้า เมื่อเลือกตั้งจบก็ควรจะจบในการแข่งขันกัน หันหน้ามารักกัน การเลือกตั้งครั้งนี้ถือว่าสำคัญ มีความหมายต่อคนไทยทุกคน 

 

\"เสถียร ทำมือ\" ฝ่าสายฝนมาใช้สิทธิ์เลือกผู้แทน

 

          นายเสถียร กล่าวด้วยว่า ตนเพิ่งเดินทางกลับมาจากเล่นดนตรี ภายหลังจากทำธุระส่วนตัวแล้วก็เดินทางออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง ตามหน้าที่ของคนไทยเช่นทุกคน ซึ่งตนจะมาเลือกตั้งทุกครั้งที่ กกต.จัดให้มีการเลือกตั้ง จึงอยากจะเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิ์ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆ เพราะประเทศไทยของเรานานมากที่ไม่ได้จัดการเลือกตั้งเช่นนี้ วันนี้เป็นสิทธิ์ของเรา เป็นหน้าที่ของทุก ซึ่งตนอยากจะได้นายกรัฐมนตรีที่เป็นคนดีมีฝีมือ เก่งและดี พร้อมทีมงานที่ดีเข้าไปบริหารประเทศชาติ ช่วยแก้ไขปัญหาของเศรษฐกิจไทย แก้ปัญหาความยากจนของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะเรื่องปากท้อง  

 

\"เสถียร ทำมือ\" ฝ่าสายฝนมาใช้สิทธิ์เลือกผู้แทน

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ในทุกพื้นที่ของจังหวัดศรีสะเกษ ยังมีฝนตกลงมาอยู่ตลอดทั้งวัน ท้องฟ้าปิดไม่มีแสงแดด พร้อมกันนี้กระแสไฟฟ้ายังดับเป็นช่วงๆ ช่วงละ 10 - 20 นาที โดยทุกฝ่ายก็หวังว่า ขณะที่เริ่มนับคะแนนไฟฟ้าจะไม่ดับเช่นนี้อีก เพราะประชาชนอาจจะเข้าใจผิด เกิดปัญหาความไม่โปร่งใสขึ้นมาได้.

 

\"เสถียร ทำมือ\" ฝ่าสายฝนมาใช้สิทธิ์เลือกผู้แทน

 

\"เสถียร ทำมือ\" ฝ่าสายฝนมาใช้สิทธิ์เลือกผู้แทน

 

ภาพ / ข่าว - พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ