ข่าว

รอผลจากแพทย์ก่อนแจ้งข้อหา "เบน ชลาทิศ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่กรณีพอใจค่าสินไหม - ค่ารักษา เหลือเพียงคำขอโทษจาก "เบน ชลาทิศ" ด้านคดีตำรวจรอรายงานผลตรวจร่างกายจากแพทย์ก่อนออกหมายเรียกแจ้งข้อหา

 

               จากกรณี น.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ อายุ​ 24​ ปี​ แจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายชลาทิศ ตันติวุฒิ​ หรือ​ เบน​ ชลาทิศ​ นักร้องชื่อดัง​ ฐานทำร้ายร่างกาย​ หลังถูกชกเข้าที่เบ้าตาได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบริเวณร้านอาหาร​แห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท ​55​ (ทองหล่อ 16)​ เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

 

 

               ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 มี.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม น.ส.สาวิตรี​ เปิดเผยว่า ตนทราบว่าคุณเบน​ ชลาทิศ​ ได้ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อช่วงบ่ายแล้ว  'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ (อ่านต่อ...)  ก็เป็นไปตามนั้น ยังไม่มีเวลาลงตัวในการนัดขอโทษเป็นการส่วนตัว แต่ก็ติดต่อกันตลอดเพื่อหาวันเวลาที่เหมาะสม ส่วนค่าดูแลรักษาพยาบาล ค่าสินไหม ตนพึงพอใจแล้ว เหลือเพียงคำขอโทษจากคุณเบน​ ชลาทิศ​ เท่านั้น ส่วนเรื่องคดีความให้เป็นไปตามกฎหมาย

               พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ด้านคดีความได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว เหลือเพียงรายงานผลตรวจร่างกายจากแพทย์ว่าลงความเห็นอย่างไร จึงจะแจ้งข้อหาที่ชัดเจนแล้วออกหมายเรียกนายชลาทิศมารับทราบข้อกล่าวหา เนื่องจากต้องทำตามหลักฐานที่รวบรวมได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองไม่ได้นิ่งนอนใจเมื่อมีผู้เสียหายมาแจ้งความเจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการตามกฎหมายไม่มีการละเว้น แต่ต้องเป็นไปตามกระบวนการให้เวลาเจ้าหน้าที่ทำงานก่อนจึงจะสรุปผลดำเนินการต่อไป

 

 

 

รอผลจากแพทย์ก่อนแจ้งข้อหา \"เบน ชลาทิศ\"

 

 

 

'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ (อ่านต่อ...)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ