ข่าว

"ไทยศรีวิไลย์" ลั่นพร้อมทาบ ส.ส.ร่วมกำจัดนักการเมืองโกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคไทยศรีวิไลย์" ปราศรัยใหญ่ลั่นพร้อมทาบทาม ส.ส. ร่วมกำจัดนักการเมืองโกง แก้กฎหมายประหารชีวิตคนโกงชาติ แฉโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งค่าใช้จ่ายต่อหัวพุ่งหลักพัน

 

          วันที่ 21 มี.ค. 62 ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พรรคไทยศรีวิไลย์ได้มีการจัดปราศรัยใหญ่เขตกรุงเทพฯ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง โดยนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยถึงกลยุทธ์ของพรรคไทยศรีวิไลย์ในช่วงก่อนการเลือกตั้ง ว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. ในเขต กทม. ทั้งหมด 19 เขต และส่งผู้สมัครอีก 224 เขต ใน 51 จังหวัดทั่วประเทศ โดยในวันพรุ่งนี้ (22 มี.ค.) จะทำการปราศรัยที่สนามกีฬาข้างศูนย์พัฒนาตำบลหนองหลวงอำเภอสว่างแดนดิน จ.สกลนคร ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ที่พรรคคาดหวังว่าจะได้รับชัยชนะ รวมถึงพื้นที่อื่นอีกกว่า 10 เขต ที่พรรคคาดหวังว่าจะได้รับชัยชนะเช่นเดียวกัน 

 

"ไทยศรีวิไลย์" ลั่นพร้อมทาบ ส.ส.ร่วมกำจัดนักการเมืองโกง

 

          อย่างไรก็ตาม ตนเองได้พบความผิดปกติจากการลงพื้นที่ โดยจากการสอบถามประชาชน 10 คน มีผู้เลือกพรรคไทยศรีวิไลย์ 4 คน ซึ่งเป็นกระแสที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยในช่วงนี้มีการยิงกระสุนนัดสุดท้าย ซึ่งมีบางพรรคมีการยิงกระสุนตั้งแต่ 500 บาท 800 บาท จนถึง 1,000 บาท และในวันที่ 23 มี.ค.จะมีการยิงกระสุนนัดสุดท้าย แต่ในส่วนของพรรคไทยศรีวิไลย์ไม่มีการใช้กระสุนมีแต่การสื่อสารกับประชาชนผ่านทางเฟซบุ๊ก ยูทูป และการปราศรัยใน 3 เวทีติดต่อกัน ซึ่งเมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ไปปราศรัยที่จังหวัดชุมพร พร้อมทั้งมีการนำเสนอนโยบายหลัก 10 ด้าน เช่น การใช้น้ำมันลิตรละ 19 บาท การเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกร ยกระดับค่าครองชีพของประชาชนให้สูงขึ้น และลดรายจ่ายให้ประชาชน ที่สำคัญยังมีนโยบายปราบโกงอย่างถึงที่สุด 


          นายมงคลกิตติ์ กล่าวอีกว่า การปราศรัยครั้งนี้จะมีพิธีไว้อาลัยให้กับผู้สมัครจังหวัดอุดรธานีที่ทำการหาเสียงจนตัวเองเสียชีวิตและมีพิธีการขอขมานักการเมืองถึงนักธุรกิจที่มีพฤติกรรมโกงชาติ เพราะเมื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ได้รับโอกาสเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรจะเข้าไปแก้ไขกฎหมายอาญา ม.148  ซึ่งจากเดิมมีโทษจำคุกผู้กระทำการทุจริตตั้งแต่ 5-20 ปี หรือ จำคุกตลอดชีวิต หรือประหารชีวิต แต่ในทางปฏิบัติ ยังไม่เคยมีใครได้รับโทษประหาร จึงอยากแก้กฎหมายให้มีเพียงโทษประหารชีวิตสำหรับผู้ที่กระทำการทุจริตเท่านั้น เนื่องจากที่ผ่านมาแม้จะมีการดำเนินคดีกับนักการเมืองที่ทุจริต แต่ไม่นานก็ได้รับการประกันตัวหรือได้รับการปล่อยตัวออกมา เราอยากทำเหมือนกับนายสีจิ้นผิง ประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จัดการขั้นเด็ดขาดกับนักการเมืองที่ทุจริต ซึ่งเห็นว่าควรทำการประหารนักการเมืองโกงอย่างน้อย 5,000 ชีวิต เพื่อให้บ้านเมืองมีความเจริญมากกว่านี้และไม่ให้มีนักการเมืองที่โกงเข้ามาบริหารประเทศอีกต่อไป 

 

"ไทยศรีวิไลย์" ลั่นพร้อมทาบ ส.ส.ร่วมกำจัดนักการเมืองโกง

 

          ทั้งนี้ จากที่พรรคไทยศรีวิไลย์เป็นพรรคติดอันดับ 20 พรรคการเมืองที่ใช้เงินทุนน้อยที่สุด เนื่องจากพรรคอื่นมีการใช้เงินตั้งแต่หลักร้อยล้านจนถึง 50,000 ล้านบาท ซึ่งมีพรรคใหญ่พรรคหนึ่งที่มีอำนาจใช้เงินสูงถึงมากกว่า 50,000 ล้านบาท โดยใช้เงินในการเลือกตั้งเขตละประมาณ 80 ล้านบาท ขณะที่การจัดเวทีปราศรัยในแต่ละครั้งใช้เงินไม่น้อยกว่า 40 - 50 ล้านบาท ถือว่าผิดกฎหมายการเลือกตั้ง จึงอยากให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เข้ามาตรวจสอบการใช้เงินในลักษณะดังกล่าวด้วย 

 

          นายมงคลกิตติ์ กล่าวอีกว่า แม้พรรคไทยศรีวิไลย์จะใช้เงินในการหาเสียงเลือกตั้งน้อยกว่าพรรคอื่น แต่ก็เป็นพรรคที่ใจสู้ที่สุดและใจถึงที่สุด เพราะที่ผ่านมาได้รับเงินบริจาคจากประชาชนตั้งแต่ 5 บาทจนถึงหลักล้านบาท ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในแต่ละเขต รวมทั้งตนต้องนำทรัพย์สินที่มีไปเข้าไฟแนนซ์เพื่อให้มีเงินทุนในการทำกิจกรรมทางการเมือง แต่เราก็พร้อมสู้เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน จึงอยากขอโอกาสประชาชนในการเลือกพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อเข้าไปแก้ไขการบริหารจัดการงบประมาณไม่ให้มีหนี้สาธารณะเพิ่มขึ้น และแก้ไขกฎหมายต่างๆ โดยพรรคมีแนวทางจะไปทาบทาม ส.ส. ที่ไม่มีคดีทุจริตให้มาร่วมกับพรรคในการจัดตั้งรัฐบาล.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ